Kevin De Bruyne tiết lộ phải thi đấu với “cơn đau nghiêm trọng” mùa này

Tiền vệ người Bỉ Kevin De Bruyne mới đây tiết lộ rằng anh đã bị “đau nặng” trong mùa giải này, với việc ngôi sao của Manchester City thừa nhận rằng ca chấn thương đã gây ra những khó khăn về “thể chất lẫn tinh thần”.
Kevin De Bruyne sa sút phong độ vì chấn thương
Kevin De Bruyne sa sút phong độ vì chấn thương

De Bruyne, 30 tuổi, đã trải qua một chiến dịch khó chịu cho đến nay. Ba bàn thắng và một pha kiến tạo sau 14 lần ra sân thật nhạt nhoà so với thành tích đáng kinh ngạc trong những mùa giải trước.
Những chấn thương đã là tác hại không nhỏ cho những con số thống kê của De Bruyne trong mùa giải này. Cầu thủ người Bỉ đã buộc phải bỏ lỡ các trận đấu với Norwich và Arsenal hồi đầu chiến dịch do chấn thương mắt cá chân và cho đến nay mới chỉ đá chính 5 trong số 11 trận ở Premier League.

Và De Bruyne đã thừa nhận rằng chiến dịch này “khó khăn hơn bình thường” và anh đã phải chịu đựng “cơn đau nghiêm trọng” do bản chất của chấn thương.

De Bruyne thổ lộ với tờ Het Nieuwsblad: "Năm nay khó hơn bình thường một chút. Tôi nghĩ nó không quá tệ, nhưng có một chút khó khăn về thể chất và tinh thần.

“Tôi đã trở lại với rất nhiều đau đớn sau kỳ nghỉ hè, và sau đó vào đầu mùa giải, tôi tưởng chừng đã úp mặt vào tường.
“Tôi đã bị một số cơn đau nghiêm trọng, nhưng tình hình đang bắt đầu tốt hơn. Tôi chỉ cần nhiều thời gian hơn dự kiến”.

Đó là một vài tháng khó khăn cho De Bruyne, người bị chấn thương phải rời sân trong trận chung kết Champions League với Chelsea tại Porto.

Kevin De Bruyne tiết lộ phải thi đấu với “cơn đau nghiêm trọng” mùa này ảnh 1 Kevin De Bruyne đã phải bỏ dở trận chung kết Champions League
Cầu thủ người Bỉ đã bị gãy xương mũi và hốc mắt sau một pha va chạm với trung vệ người Đức Antonio Rudiger và cho biết vào tháng trước rằng anh không nhớ gì về pha va chạm đó.

“Tôi không nhớ nhiều, tôi không nhớ mình đã vào bệnh viện vào đêm đó như thế nào,” De Bruyne nói.

“Không có nhiều ký ức sau sự cố. Có phải là đen tối không? Có lẽ thế. Tôi đã trở lại khách sạn của đội lúc 10 giờ sáng với bộ trang phục Man City!

“Sáu tháng qua thăng trầm, thi đấu nhưng không thực sự tập luyện. Tôi bị đau mắt cá chân khá nhiều nên thật tốt là đội đã dànhcho tôi thời gian để nghỉ ngơi. Tôi cảm thấy tốt hơn nhiều và cảm thấy bản thân trở nên mạnh mẽ hơn".

Tin cùng chuyên mục