Kevin de Bruyne bỏ lỡ trận Everton và PSG vì dương tính với Covid-19

Tiền vệ Kevin de Bruyne đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. HLV Pep Guardiola hôm nay xác nhận là ngôi sao người Bỉ hiện đang tự cách ly trong 10 ngày. Điều đó có nghĩa là anh sẽ bỏ lỡ trận quyết đấu với PSG ở Champions League.
Kevin De Bruyne bất ngờ vắng mặt vì Covid-19
Kevin De Bruyne bất ngờ vắng mặt vì Covid-19

Man City gánh chịu một tổn thất lớn sau loạt trận đấu của FIFA. Họ sẽ phải thi đấu mà không có Kevin de Bruyne trong vài trận tới sau khi tiền vệ xuất sắc này xét nghiệm dương tính với Cpovid-19 ở Bỉ. Thông tin này đã được HLV Pep Guardiola tiết lộ trong cuộc họp báo trước trận đấu với Everton vào Chủ nhật.

Mặc dù không được xác nhận rằng De Bruyne có kết quả xét nghiệm dương tính vào ngày nào, nhưng khi đã thi đấu vào đêm thứ Ba với Bỉ trong trận gặp xứ Wales, anh chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu của Man City với PSG tại Champions League vào thứ Tư cũng như trận đấu với Everton cuối tuần nảy. Anh cũng sẽ là một nghi ngờ cho trận đấu trên sân nhà với West Ham vào Chủ nhật tuần sau.

"Thật không may, Kevin đã có một bài kiểm tra dương tính ở Bỉ và cần mười ngày," Guardiola nói với giới truyền thông và vì vậy anh ấy sẽ phải làm gì nếu không có cầu thủ người Bỉ. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng xác nhận rằng Jack Grealish khó có thể ra sân cho cuộc đụng độ với Everton vào Chủ nhật, nhưng Foden vẫn có thể ra sân. Anh ấy có một vấn đề ở chân, nhưng đang "tốt lên".

Man City đứng nhì bảng Premier League với 23 điểm và tràn trề hy vọng bắt kịp đội đầu bảng nếu Chelsea vấp ngã trong trận đấu sớm với Leicester. Everton đang đứng thứ 11 (với 15 điểm) không phải là đối thủ xứng tầm, nhưng mối bận tâm của Pep là trận đấu phân định ngôi đầu bảng với PSG ở Champions League, nơi Man City cần ít nhất một trận hòa để duy trì khoảng cách 1 điểm hơn đối thủ.

Tin cùng chuyên mục