Kesley Huỳnh làm trợ lý HLV ở Becamex Bình Dương

Cựu tiền đạo ngoại số 1 ở đội bóng đất Thủ là Huỳnh Kesley Alves vừa được lãnh đạo đội bóng này bổ nhiệm làm trợ lý cho HLV trưởng Đặng Trần Chỉnh trước khi bước vào mùa bóng 2022.

Kesley Huynh Alves gia nhập BHL CLB B.Bình Dương
Kesley Huynh Alves gia nhập BHL CLB B.Bình Dương

Sau khi mùa bóng 2021 bị hủy vì dịch Covid-19, Becamex Bình Dương cũng như nhiều CLB khác đã thanh lý hợp đồng với các trường hợp hết hạn, bên cạnh đó là triển khai ký mới, gia hạn hợp đồng với những vị trí cần thiết trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng 2022.

Qua đó, cả 3 ngoại binh Victor Mansaray, Pape Omar Faye, Rabo Ali đều được thanh lý hợp đồng, cùng với trợ lý Cristiano Roland. Ngoài ra, Ban huấn luyện cũng đề xuất trả Lê Văn Sơn về HA.GL. Một loạt cầu thủ trẻ do đội bóng này đào tạo sẽ được đưa lên để Ban huấn luyện kiểm tra trong thời gian tới nhằm tuyển chọn bổ sung.

Trong khi chờ sàng lọc nguồn cầu thủ trẻ, kế hoạch ngoại binh cho mùa bóng mới cũng đang được tiến hành sớm. Cầu thủ đầu tiên đã được xác định là Janclesio Almeida Santos, cựu cầu thủ của Đà Nẵng. Hai gương mặt khác đang chờ đến để kiểm tra gồm 1 đến từ Brazil và 1 có quốc tịch Gabonaise.

Kesley Huỳnh làm trợ lý HLV ở Becamex Bình Dương ảnh 1 HLV trưởng Đặng Trần Chỉnh
Qua nửa chặng đường ở mùa bóng 2021, Becamex Bình Dương đứng ở vị trí thứ 6, thứ hạng đúng với thực lực của đội bóng đất Thủ. Điều đáng tiếc là ở giai đoạn đầu mùa, HLV Phan Thanh Hùng bất ngờ xin rút lui vì lý do sức khỏe nên ít nhiều ảnh hưởng đến thành tích sau đó của đội.

Lãnh đạo đội bóng đã chốt xong thành phần Ban huấn luyện để kịp sớm đi vào chuẩn bị. HLV trưởng là ông Đặng Trần Chỉnh cùng 3 phó tướng gồm Kesley Huỳnh, Nguyễn Thanh Sơn và Nguyễn Đức Cảnh. Đáng chú ý là Kesley Huỳnh vốn tham gia công tác đào tạo trẻ ở CLB Becamex Bình Dương trong thời gian qua và mùa bóng 2022 sẽ là lần đầu tiên cựu chân sút nước ngoài số 1 của Becamex Bình Dương xuất hiện trong cabin chỉ đạo.

Tin cùng chuyên mục