Kéo dài mạch 13 trận bất bại, TPHCM I đăng quang trước 1 vòng đấu

Tiếp tục mạch trận bất bại, các cô gái TPHCM I đã giành chiến thắng 6-1 trước Thái Nguyên T&T, qua đó chính thức lên ngôi vô địch giải nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2020 trước một vòng đấu.

Huỳnh Như, Hoài Lương, Bích Thùy vui mừng sau trận đấu. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Huỳnh Như, Hoài Lương, Bích Thùy vui mừng sau trận đấu. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Với sự vượt trội về lực lượng và phong độ đang có sự ổn định, các cô gái TPHCM I đã nhập cuộc rất nhanh và ngay ở phút thứ 10, từ đường ném biên bên cánh phải, Huỳnh Như nhanh chân tận dụng pha phá bóng không tốt của hậu vệ Thái Nguyên T&T để ghi bàn thắng.

Sự chủ quan của các cầu thủ TPHCM I sau đó đã góp phần tạo sóng trước khung thành thủ môn Kim Thanh. Phút 28 nếu như may mắn hơn, Thái Nguyên đã có bàn gỡ sau cú dứt điểm ở khoảng cách 30m của Thúy Nga nhưng bóng chạm xà ngang. Và sau đó 2 phút, sai lầm khác của hàng thủ TPHCM I đã trả giá khi Thúy Nga bị phạm lỗi trong vòng 16m50, cũng chính cô đã thực hiện thành công pha đá phạt 11m để đưa trận đấu về lại vạch xuất phát.

Kéo dài mạch 13 trận bất bại, TPHCM I đăng quang trước 1 vòng đấu ảnh 1 TPHCM I quá mạnh so với Thái Nguyên
Lúc này, các cô gái TPHCM I mới trở lại hình ảnh mạnh mẽ của mình. Phút 41, Hoài Lương đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 sau pha phối hợp đá phạt góc. Hai phút sau, chính Hoài Lương chuyền bóng để Phạm Thị Trang nâng tỷ số lên 3-1.

Sang hiệp 2, TPHCM I tiếp tục giữ thế trận lấn lướt và vào các phút 84, 86 và 90 (+3), Thùy Trang, Phạm Thị Trang và Mỹ Anh lần lượt lập công để ấn định chiến thắng 6-1 cho TPHCM I. Ở trận còn lại, Phong Phú Hà Nam đã bất ngờ để TPHCM II cầm chân với tỷ số 1-1.

Với kết quả trên, TPHCM I giữ ngôi đầu bảng với 37 điểm, hơn Hà Nội I đến 5 điểm để sớm bảo vệ thành công ngôi Hậu trước vòng đấu cuối.

Tin cùng chuyên mục