Bốc thăm vòng 1/8

Kền kền lạc quan dù gặp Man City: Vì chúng tôi là Real Madrid !

Manchester City sẽ là đối thủ kế tiếp của Real Madrid trong vòng knock-out Champions League. Nhưng thật đáng ngạc nhiên khi đại diện Man City tỏ ra thận trọng còn Emilio Butragueno của Madrid lại rất lạc quan.
Kền kền lạc quan dù gặp Man City: Vì chúng tôi là Real Madrid !

Cựu tiền đạo Madrid Emilio Butragueno tất nhiên hiểu rằng thách thức mà họ sẽ đối mặt ở vòng 16 đội, nhưng trong vai trò Giám đốc CLB, ông vẫn tin tưởng vào truyền thống của Kền kền trắng.
Xét về lịch sử, Madrid rõ ràng trội hơn Man City khi họ thằng 2 và hòa 2 trong 4 lần đụng độ. Nhưng cuộc hẹn này không chỉ là giữa Madrid với Man City mà còn là câu chuyện giữa CLB Hoàng gia với Pep Guardiola, người từng là cầu thủ và HLV của kình địch Barcelona.

VÌ CHÚNG TÔI LÀ REAL MADRID
Mặc dù Butragueno nhận thức được sức mạnh tài chính của Man City khiến họ trở thành một trở ngại khó vượt qua với Real Madrid, nhưng ông vẫn đặt cả trái tim vào nền tảng kinh nghiệm mà Los Blancos có được ở cấp độ này. “Ở giai đoạn này, tất cả các đối thủ đều khó chơi. City là đội thủ rất mạnh. Đây là cặp đấu rất kích động và chúng tôi phải chuẩn bị thật tốt. Họ sẽ đẩy chúng tôi đến nỗ lực tột cùng".
"Họ đã đầu tư rất nhiều tiền, nhưng chúng tôi là Real Madrid và chúng tôi có thể đối mặt với bất kỳ ai. Chúng tôi đã quen với những cuộc chiến kiểu này và trận đấu sẽ tuyệt vời cho người hâm mộ".

Kền kền lạc quan dù gặp Man City: Vì chúng tôi là Real Madrid ! ảnh 1
PHẢI ĐÁNH BẠI KẺ GIỎI NHẤT

Giống như Guardiola, giám đốc bóng đá Man City Txiki Begiristain đã dành phần lớn sự nghiệp chơi bóng của mình tại Barca và biết rõ khả năng của Madrid, nhưng ông xem trận chiến vào tháng 2 là cơ hội cho các nhà vô địch Premier League.
 "Đó là một cuộc chiến khó khăn, tất nhiên. Real Madrid đã thắng giải đến 13 lần, vì vậy họ là người giỏi nhất. Chúng tôi muốn trở thành người giỏi nhất, vì vậy chúng tôi muốn đánh bại họ. Thật vui khi được đến Real Madrid và chơi ở một sân bóng lớn như  Santiago Bernabeu. Chúng tôi biết những gì mình sẽ phải đối mặt, nhưng họ cũng biết đội của chúng tôi và HLV của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng chúng tôi phải tiếp tục duy trì ganh đua ở tất cả các giải và sẽ có cơ hội thắng một số. Trong Premier League, Liverpool đang tạo khoảng cách lớn, nhưng chúng tôi vẫn tiếp tuc bám đuổi”.

Tin cùng chuyên mục