2 giờ 05 Atletico Madrid - Sporting CP trên K+

Kèm Griezmann còn khó hơn chống Messi

HLV Jorge Jesus của Sporting CP đang đau đầu với phương án chống Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Ông thậm chí tin rằng kèm cặp tiền vệ người Pháp còn khó hơn cả bố trí phong tỏa Lionel Messi.
Antoine Griezmann và Leo Messi.
Antoine Griezmann và Leo Messi.

Lịch thi đấu lượt đi tứ kết Europa League:

02:05 Arsenal - CSKA Moscow (K+PM)

02:05 Atletico Madrid - Sporting CP (K+PC)

02:05 Lazio – Salzburg (K+1)

02:05 Leipzig – Marseille (K+NS)

CLB Lisbon đối mặt với Atletico Madrid trong trận tứ kết lượt đi Europa League và nhà chiến thuật lão làng người Bồ Đào Nha mô tả mũi nhọn Antoine Griezmann như “một cầu thủ vĩ đại chơi bóng trên… toàn mặt sân”.

HLV 63 tuổi thổ lộ trên tờ Marca: “Phòng thủ chống lại Leo Messi còn dễ dàng hơn chống lại Antoine Griezmann”. Ông giải thích: “Vị trí của Messi được xác định rõ hơn và cậu ta không thay đổi vị trí nhiều như Griezmann”. Mùa này, Sporting từng đối đầu Barcelona trong vòng bảng Champions League và họ đã thực sự làm siêu sao Barcelona phải im tiếng, cho dù để thua 0-1 và 0-2 trong 2 lượt trận. Jorge Jesus nói: “Trên góc độ phòng thủ, Messi chơi ở một khu vực rõ ràng hơn so với Griezmann. Chúng tôi đang chống lại một cầu thủ vĩ đại chơi ở mọi vị trí trên sân”

Europa League là động lực cho Atletico Madrid

HLV Diego Simeone quả quyết Europa League là động lực cho Atletico Madrid giống như Champions League hay bất cứ giải nào khác. Los Rojiblancos sẽ tiếp Sporting CP trong lượt đi vòng tứ kết Europa League đêm nay và nhà cầm quân người Argentina không giấu sự kích động trước cơ hội gặt hái vinh quang. Ông nói trong buổi họp báo trước trận đấu Europa League: “Mỗi trận đấu đều kích động chúng tôi và điều này không hề khác. Chúng tôi có cơ hội tìm vào bán kết và đối với Atletico không có khác biệt giữa trận bán kết giải này với Champions League hay Cúp Nhà Vua – chúng tôi muốn thành công”.

"Tôi tập trung vào đội bóng này và chúng tôi đang cố gắng tái tạo lại bản thân mình. Có lẽ Atletico không có nhiều cầu thủ như một đội hình lý tưởng nhưng tôi tin tưởng từng người trong số họ. Juanfran đã trở lại và Sime Vrsaljko vẫn chưa sẵn sàng, trận đấu gần nhất tôi dùng Stefan Savic, và tôi tin tưởng họ đến chết”.

"Jorge Jesus là một HLV xuất sắc cho thể thao, ông ấy rất quan trọng đối với họ và tôi là một fan hâm mộ cá tính của anh ấy, cũng như cách anh ấy thể hiện thứ bóng đá của mình. Jorge cố gắng sử dụng giá trị tập thể để chống lại tài năng cá nhân, và chúng ta đã thấy điều đó khi Sporting gặp Barcelona và Juventus mùa này".

Tin cùng chuyên mục