Keane đến Everton vì Koeman

Trung vệ Michael Keane (ảnh) tiết lộ quyết định chọn gia nhập Everton thay vì trở lại đội bóng cũ Man.United là vì tin tưởng HLV Ronald Koeman, ngôi sao một thời của bóng đá thế giới, sẽ giúp anh phát triển năng lực đến đỉnh cao nhất. 
Keane đến Everton vì Koeman
Tuyển thủ Anh 24 tuổi đã tỏa sáng sau 2 mùa gần nhất cùng Burnley, hoàn tất gia nhập Everton hôm thứ Hai với giá 25 triệu bảng (nhưng giá trị có thể lên đến 30 triệu bảng, cân bằng kỷ lục của CLB khi chiêu mộ thủ thành Jordan Pickford hồi tháng trước). Keane bày tỏ: “Đầu tiên và quan trọng nhất, Ronald là người ảnh hưởng lớn nhất đến quyết định của tôi. Ông ấy trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới khi chơi vị trí tương tự tôi vào lúc này, tôi cũng rất thích phong cách chơi bóng của ông ấy. Ronald khiến tôi tin tưởng ông ấy sẽ giúp tôi cải thiện năng lực để mức hoàn hảo. HLV cũng đang cho thấy lộ trình đầy tham vọng và tôi thật sự hào hứng với tương lai của mình ở Everton”.

Cùng ngày đón Michael Keane, Everton cũng hoàn tất chiêu mộ tiền đạo Sandro Ramirez với giá 5,25 triệu bảng. Như vậy, sân Goodison Park đã chào đón 5 tân binh sau khi đã chi ra gần 90 triệu bảng. Tuy nhiên, The Times vừa tiết lộ, Everton hiện đang khởi động tiến trình đàm phán với Man.United về Wayne Rooney, trong đó “con bài” quan trọng họ đưa ra thuyết phục chính là để Romelu Lukaku đi theo hướng ngược lại. Rooney đã rời sân Goodison Park để đến Man.United hồi năm 2004, và giờ cơ hội trở lại sân đấu khởi nghiệp là điều mà chân sút 31 tuổi cũng đang cân nhắc sau khi không còn vị trí ở sân Old Trafford.

Tin cùng chuyên mục