Kẻ ở, người đi?

Tiền vệ Arturo Vidal sẽ không rời khỏi Bayern Munich trong mùa hè này nhưng điều đó có thể xảy đến với tài năng trẻ Renato Sanches.
 Không có chuyện tiền vệ Arturo Vidal rời khỏi Bayern Munich trong mùa hè này.
Không có chuyện tiền vệ Arturo Vidal rời khỏi Bayern Munich trong mùa hè này.
Những thông tin về chuyển nhượng vẫn bám lấy Bayern Munich mà lần này, ngoài trường hợp của Renato Sanches còn có thêm Arturo Vidal. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti đã bác bỏ những tin đồn liên kết với tuyển thủ Chile trong khi thừa nhận là cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha có thể đang trên đường đến một bến đỗ mới.
Không có cách nào   
Mọi chuyện bắt nguồn từ những thông tin mà giới truyền thông Anh cho rằng Man United đang theo đuổi cả 2 cầu thủ của Bayern để bổ sung cho hàng tiền vệ của họ, nhưng HLV Ancelotti đã loại trừ bất kỳ động thái nào liên quan đến Vidal.
Khi được hỏi về trường hợp của cầu thủ 30 tuổi trong buổi họp báo trước trận giao hữu với Chelsea tại Singapore, HLV người Italia cho biết: “Đối với Vidal, không có cách nào. Anh ấy là cầu thủ của chúng tôi và tôi có rất nhiều niềm tin vào anh ấy. Tôi biết có những tin đồn và chúng tôi đã quen với tin đồn, chắc chắn anh ấy sẽ ở lại với chúng tôi. Tôi tin tưởng về điều đó”.
Cách đây 3 năm, Vidal từng được liên hệ để chuyển đến Man United khi HLV Louis van Gaal thay thế ông David Moyes tại sân Old Trafford. Tuyển thủ Chile đã từ chối Quỷ đỏ và gia nhập Bayern một năm sau đó, nhưng thừa nhận là anh đã suýt đến nước Anh vào mùa hè năm ngoái. Vidal nói: “Vâng, có một cơ hội để đến Anh. Đó là mùa hè năm ngoái, và trong một thời điểm nhất định, chúng tôi nghĩ rằng điều đó sẽ xảy ra. Tôi thích cơ hội mà họ đã đề nghị với tôi, nhưng cuối cùng nó đã không xảy ra và tôi đã chọn việc ở lại với Bayern”.
Có thể có một cơ hội
21  Trong mùa trước, tiền vệ Arturo Vidal đã ra sân ngay từ đầu 21 lần trong các trận đấu ở Bundesliga, với 1.824 phút hiện diện trên sân cỏ.  
Với trường hợp của Sanches, giới truyền thông Anh khẳng định HLV Jose Mourinho của Man United sắp đạt được thỏa thuận để mượn cầu thủ 19 tuổi này. Và khi được hỏi về thông tin kể trên, HLV Ancelotti cũng cho rằng có thể có một cơ hội cho Sanches rời khỏi Allianz Arena sau mùa giải đầu tiên đáng thất vọng trên đất Đức, khi anh chỉ có 2 lần được ra sân trong đội hình xuất phát với tổng cộng 615 phút thi đấu tại Bundesliga. 
Ông nói: “Thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa vào ngày 31-8 và chúng tôi phải đưa ra quyết định. Có thể có khả năng chuyển nhượng, nhưng cũng có thể có khả năng ở lại với chúng tôi. Vào lúc này Renato đang tập luyện cùng chúng tôi, đang làm việc với chúng tôi”.

Tin cùng chuyên mục