Karim Benzema ghi bàn giúp Real Madrid quật ngã Atletico

Real Madrid đã  chứng tỏ phong độ tốt trong cuộc đua vô địch Liga khi quật ngã Atletico Madrid 1-0 ở hiệp 2 để nới rộng khoảng cách lên 13 điểm so với đối thủ cùng thành phố.
Karim Benzema ăn mừng bàn thắng
Karim Benzema ăn mừng bàn thắng
Sau hiệp đầu căng thẳng và đội khách tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trước khung thánh, Real Madrid đã quật khởi trong hiệp 2 để tìm thấy bàn thắng quyết định ở phút 56.
HLV Zinedine Zidane đã tỏ ra cao tay ấn khi thay người ở đầu hiệp 2 với Isco và Toni Kroos phải nhường chỗ cho Lucas Vazquez và Vinicius. Real Madrid chuyển sang khoét sâu ở 2 cánh và rõ ràng là Vinicius cùng Ferland Mendy đã làm điên đảo các hậu vệ cánh Atletico. Trong pha đột phá mạn sườn phút 56, Ferland Mendy mở một đường chuyền tinh tế vào khu vực yết hầu để Karim benzema băng vào đệm bóng tung lưới từ 6 thước khiến thủ thánh Oblak bó tay.
Chiến thắng sít sao này giúp Real Madrid tạo khoảng cách đến 13 điểm so với kình địch cùng thành phố và cũng giúp Kền kền trắng nới rộng khoảng cách lên 6 điểm so với đối thủ cạnh tranh ngôi vô đích Barcelona, trước khi Messi và các đồng đội ra sân vào Chủ nhật.
Kết quả thi đấu
Karim Benzema ghi bàn giúp Real Madrid quật ngã Atletico ảnh 1
Bảng xếp hạng
Karim Benzema ghi bàn giúp Real Madrid quật ngã Atletico ảnh 2

Tin cùng chuyên mục