Kardiachain Sài Gòn FC suýt trở thành “’kẻ ngáng đường” Thái Sơn Nam

Chơi xuất sắc và quả cảm gần như cả trận đấu, nhưng chỉ một tình huống thiếu tập trung, Kardiachain Sài Gòn FC đã nhận bàn thua khi trận đấu chỉ còn 2 phút, quá đó “phá sản” kế hoạch ngáng đường Thái Sơn Nam.

Kardiachain Sài Gòn FC suýt gây bất ngờ trước Thái Sơn Nam. Ảnh: Thanh Đình
Kardiachain Sài Gòn FC suýt gây bất ngờ trước Thái Sơn Nam. Ảnh: Thanh Đình

Hai chiến thắng liến tiếp trước Tân Hiệp Hưng và Cao Bằng đã tạo đà tâm lý hưng phấn không hề nhỏ cho đoàn quân của HLV Nguyễn Bảo Trung trước thềm trận đấu với Thái Sơn Nam ở lượt trận thứ 5 của giai đoạn lượt về.

Xác định ĐKVĐ Thái Sơn Nam đang thể hiện sức mạnh vượt trội so với phần còn lại của giải đấu, HLV Nguyễn Bảo Trung đặt mục tiêu sẽ cầm chân đối thủ này để có những toan tính cho những vòng đấu sau đó. Chiến thuật của HLV Nguyễn Bảo Trung đã được các cầu thủ Kardiachain Sài Gòn FC tuân thủ và áp dụng rất hiệu quả. Họ nhường thế trận tấn công cho đối thủ và chơi phòng ngự chặt chẽ, kín kẽ.

Đội trưởng Hoàng Nam cùng các đồng đội đã đẩy những Minh Trí, Thái Huy hay Đức Hòa bên phía Thái Sơn Nam rơi vào bế tắc trong việc tìm đường vào cầu môn thủ thành Đăng Thao.  chơi gần như quả cảm trong cả trận đấu, nhưng lại nếm trái đắng khi thời gian  thi đấu chỉ còn 2 phút.

Tình huống đi bóng của Đức Hòa ở cuối trận, trong thời điểm đã thấm mệt khiến cho cầu thủ của Kardiachain Sài Gòn FC không thể theo kịp và để đội trưởng của Thái Sơn Nam tung cú dứt điểm ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Lãnh bàn thua đúng vào thời điểm trận đấu chuẩn bị khép lại, Kardiachain Sài Gòn FC không thể tìm kiếm được bàn gỡ, qua đó nhận thất bại chung cuộc 0-1 trong một trận đấu mà họ suýt chút nữa biến thành kẻ ngáng đường Thái Sơn Nam, để giúp giải đấu càng thêm hấp dẫn trong cuộc đua vô địch. Trận thua này cũng không ảnh hưởng tới vị trí của Kardiachain Sài Gòn FC khi họ vẫn duy trì vị trí thứ 5 trên BXH. 

Tin cùng chuyên mục