Kardiachain Sài Gòn FC khép lại lượt đi với trận hòa hú vía Cao Bằng

Đoàn quân của HLV Nguyễn Bảo Trung đã khép lại giai đoạn lượt đi giải futsal VĐQG 2020 với trận hòa hú vía Cao Bằng với tỉ số 1-1, khi mà họ mạo hiểm với tham vọng giành trọn 3 điểm.
Kardiachain Sài Gòn chia điểm kịch tính cùng Cao Bằng.
Kardiachain Sài Gòn chia điểm kịch tính cùng Cao Bằng.

Với việc đã vươn lên nửa trên bảng xếp hạng trước lượt trận cuối với Cao Bằng, Kardiachain Sài Gòn FC đặt tham vọng giành trọn 3 điểm để có thể duy trì hoặc cải thiện thứ hạng của mình, để tạo bàn đạp cho sự bứt tốc giai đoạn lượt về.

Thế nhưng điều này là hoàn toàn không hề dễ dàng với các cầu thủ Kardiachain Sài Gòn FC bởi sức trẻ của Cao Bằng đã khiến lối chơi của họ gặp nhiều khó khăn. Những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Hoàng Nam, Hồng Kông, Nhất Hội… đều bế tắc trước lối chơi chịu khó đeo bám và sẵn sàng tranh chấp quyết liệt của những cầu thủ Cao Bằng.

Thế trận bế tắc được duy trì đến những phút cuối trận, không muốn chia điểm trong trận cầu tẻ nhạt và muốn giành trọn 3 điểm, HLV Nguyễn Bảo Trung đã sử dụng lối đá power play khi tỉ số vẫn đang là 0-0. Thế nhưng không những không thể ghi bàn khai thông thế bế tắc, Kardiachain Sài Gòn FC còn phải trả giá bằng bàn thua ở phút 37 sau khi Minh Mẫn chớp thời cơ để cướp bóng và mở điểm cho Cao Bằng.

Kardiachain Sài Gòn FC khép lại lượt đi với trận hòa hú vía Cao Bằng ảnh 1 Một tình huống tranh cãi trên sân. 

Bị dẫn bàn, Kardiachain Sài Gòn FC buộc phải tiếp tục dồn đội hình lên để tìm kiếm bàn gỡ. Và họ lại tạo thêm một trận đấu có kịch bản “điên rồ” khi có bàn gỡ hòa khi trận đấu chỉ còn… 2 giây.

Từ một tình huống tổ chức tấn công cả 5 cầu thủ, Công Hải có pha di chuyển cột 2 đệm bóng vào khung thành Cao Bằng, gỡ hòa 1-1 cho Kardiachain Sài Gòn FC ngay trước khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Với trận hòa này, Kardiachain Sài Gòn FC tạm thời khép lại giai đoạn lượt đi với vị trí thứ 5 trên BXH. Điều này sẽ khiến đoàn quân của HLV Nguyễn Bảo Trung cần nỗ lực hơn trong giai đoạn lượt đi mới có thể hoàn thành mục tiêu lọt vào tốp 3 như đã đề ra.

Tin cùng chuyên mục