Kante ngất xỉu trong buổi tập trước trận đấu với Man.City

N’Golo Kante đã không được HLV Conte đăng ký danh sách thi đấu trong trận đấu then chốt với Man.City hôm Chủ nhật rồi. Sự vắng mặt của Kante khiến tuyến tiền vệ Chelsea lép vế hoàn toàn so với tuyến giữa của  Man.City. Nguyên do của sự vắng mặt đã được tiết lộ: Kante đã bị ngất xỉu sau buổi tập diễn ra vào tối thứ Sáu…

Kante (phải) đã gặp vấn đề về sức khỏe trong buổi tập trước trận đấu với Man City
Kante (phải) đã gặp vấn đề về sức khỏe trong buổi tập trước trận đấu với Man City

Theo Tờ Telegraph, các cầu thủ Chelsea đã kinh hoàng tưởng rằng Kante gặp vấn đề về tim khi anh này bất ngờ đổ gục xuống và bất tỉnh nhân sự, chỉ 2 ngày trước trận “đại chiến”. Thậm chí sau đó, cho dù các bác sĩ đã xác định rằng Kante không gặp phải vấn đề tim mạch và anh vẫn tháp tùng Chelsea đến với sân Etihad, nhưng sự kinh sợ vẫn còn hiện hữu khi cả BHL Chelsea lẫn các đồng đội của anh nghe được thông tin về cái chết của thủ quân CLB Fiorentina, Davide Astori ngay vào buổi sáng trước trận đấu với Man.City.

Một bác sĩ của CLB đã xuất hiện ngay ở hiện trường chỉ vài giây sau khi Knte đổ người sang một bên trong phòng thay quần áo ở sân tập Cobham. Sau khi tỉnh táo trở lại và được chăm sóc cẩn thận, Kante đã được gửi đến bệnh viện để kiểm tra về tim mạch. May mắn là tất cả mọi thứ đều rõ ràng – Kante không có vấn đề gì với tim mạch, các bác sĩ thậm chí còn cho rằng Kante vẫn có thể ra sân trong trận đấu với Man.City, nhưng do tiền vệ 26 tuổi này vẫn cảm thấy không thật sự khỏe khoắn vào buổi sáng ngày Chủ nhật, thế nên đề để phòng bất trắc, HLV Conte đã không đăng ký tên anh vào danh sách thi đấu.

Hiện tại, vẫn chưa có lý do đặc biệt nào lý giải nguyên nhân ca ngất xỉu bất ngờ của Kante. Nhưng theo các bác sĩ gợi ý, rất có thể việc thời tiết ở London thay đổi đột ngột vào cuối tuần trước, nhiệt độ xuống thấp và có tuyết rơi, đã dẫn đến việc cơ thể của Kante không kịp thích nghi (?!?). Sau trận Chelsea thua Man.City 0-1, Kante đã quay lại sân tập Cobham vào hôm thứ Hai 5-3, và hoàn tất buổi tập mà không có bất kỳ vấn đề gì.

Với tình trạng thể lực hiện tại, Kante hoàn toàn có thể tươi tắn quay lại sân đấu trong trận đối đầu với Crystal Palace vào cuối tuần này, trận đấu diễn ra nhân dịp Chelsea kỷ niệm 113 năm ngày thành lập CLB. Anh cũng sẽ cùng Chelsea hành quân đến Nou Camp đối đầu với Barcelona vào giữa tuần sau…

Tin cùng chuyên mục