Premier League

Kante có thể nghỉ đến tháng 11

Theo The Telegraph, chấn thương gân kheo của tiền vệ N'Golo Kante khá nghiêm trọng và anh đang đối mặt với nguy cơ chỉ có thể ra sân trở lại sau loạt trận quốc tế vào giữa tháng 11.

Mất N'Golo Kante trong thời gian dài là tổn thất rất lớn với Chelsea. Ảnh: Getty Images
Mất N'Golo Kante trong thời gian dài là tổn thất rất lớn với Chelsea. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao 26 tuổi chấn thương khi cùng tuyển Pháp đánh bại Bungari ở vòng loại World Cup 2018 hồi thứ bảy tuần trước. Chẩn đoán ban đầu cho biết Kante chỉ nghỉ từ 2 đến 3 tuần, nhưng tin The Telegraph nhận được thì chấn thương của anh còn nghiêm trọng hơn so với đồng đội Alvaro Morata - tiền đạo người Tây Ban Nha cũng chấn thương gân kheo ở trận thua Man.City hồi cuối tháng 10 và được xác định phải nghỉ từ 4 đến 6 tuần. Cho đến lúc này, phía Chelsea vẫn chưa đưa ra thông tin nào về tình trạng chấn thương của Kante, phần nào cho thấy đây là một trường hợp khá nghiêm trọng.

Trước mắt, Kante chắc chắn vắng mặt trong chuyến làm khách đến Crystal Palace vào thứ bảy này, cũng như trận tiếp đón AS Roma ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League vào thứ tư tới. Nhưng nếu rơi vào tình trạng xấu nhất, “bức tường giữa sân” của Chelsea cũng không thể ra sân ở 5 trận sau đó, đặc biệt là trận lượt về tại AS Roma cuối tháng 10 và tiếp đón Man.United ngày 5-11 ở Premier League - cũng là trận đấu cuối trước khi giải đấu tiếp tục nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế.

Lúc này, khi Kante chấn thương và tân binh Danny Drinkwater vẫn chưa hẹn ngày đá trận ra mắt, 2 tiền vệ trung tâm của Chelsea sẽ là Tiemoue Bakayoko và Cesc Fabregas. Tuy nhiên, việc trung vệ David Luiz hết án treo giò đã phần nào tạo nên sự an tâm trong hệ thống phòng ngự. Ở trận đấu tại Crystal Palace, tiền đạo Morata có thể vẫn chưa sẵn sàng, nhưng Eden Hazard sau khi đã bình phục hoàn toàn sẽ hợp cùng Michy Batshuayi và Pedro trên hàng công.

Tin cùng chuyên mục