Kane sẽ quyết định tương lai sau Euro

Đội trưởng đội tuyển Anh, Harry Kane bất ngờ xác nhận anh sẽ quyết định tương lai tại Tottenham sau Euro 2020 mùa hè này.

Harry Kane sẽ quyết định tương lai CLB sau Euro. Ảnh: Getty Images
Harry Kane sẽ quyết định tương lai CLB sau Euro. Ảnh: Getty Images

Harry Kane khẳng định muốn tập trung hết sức vào việc dẫn dắt đội tuyển Anh giành được chiếc cúp đầu tiên kể từ sau chức vô địch World Cup 1966. Trong khi đó, thành công của Tottenham trong giai đoạn cuối của mùa giải cũng có thể ảnh hưởng quan trọng đến tương lai của ngôi sao 27 tuổi. Kane và đồng đội đang hy vọng giành được danh hiệu lớn đầu tiên trước Man.City trong trận chung kết Cúp Liên đoàn vào tháng 4, trong khi vẫn còn nhiều việc phải làm ở Premier League, khi họ hiện đang kém 3 điểm so với tốp 4.

Tiền đạo số bóng đá Anh được cho là đang thu hút sự chú ý từ Man.United, Man.City và Real Madrid, nhưng Kane nói rằng anh ấy sẽ đợi cho đến khi Euro kết thúc trước khi đưa ra kế hoạch rõ ràng. “Tôi nghĩ đó là một câu hỏi khó trả lời ngay lúc này”, Kane nói với Telegraph, khi được hỏi liệu những suy đoán xung quanh tương lai có ảnh hưởng đến màn trình diễn của anh hay không. “Điều quan trọng là tất cả sự tập trung của tôi là vào 2 trận đấu của đội tuyển Anh sắp tới ở vòng loại World Cup 2022, cũng như phần còn lại của mùa giải với Tottenham, và sau đó là Euro. Tôi không quan tâm về những suy đoán hoặc tin đồn vì nó sẽ gây tổn hại đến màn trình diễn của tôi”.

Kane nhấn mạnh thêm: “Tôi luôn muốn tập trung vào một mục tiêu và một công việc cụ thể, là kết thúc tốt đẹp với Tottenham, giành chiến thắng ở vòng loại này với đội tuyển Anh và hy vọng có một kỳ Euro tuyệt vời. Tôi cố gắng tránh xa những suy đoán đó nhiều nhất có thể. Tôi hoàn toàn tập trung vào việc thực hiện công việc trên sân cỏ từ giờ cho đến cuối mùa hè, và sau đó sẽ xem chúng ta sẽ đi đâu từ đó”.

Tuyển Anh khởi đầu vòng loại World Cup 2022 bằng chiến thắng dễ dàng 5-0 trước San Marino. Tiếp đến, là cuộc đụng độ với Albania ở Tirana vào Chủ nhật, và trận đấu trên sân nhà tiếp Ba Lan vào thứ ba tuần tới.

Tin cùng chuyên mục