Kane cho Tottenham thêm “cơ hội”

Theo The Sun, Harry Kane đã cam kết ở lại Tottenham thêm ít nhất 1 năm nữa, vì muốn được chơi trên sân vận đồng mới và cũng đồng thời hy vọng những tác động của anh sẽ thôi thúc ban lãnh đạo làm mới tham vọng của đội.

Dù thất vọng, nhưng Harry Kane vẫn sẽ ở lại với Tottenham. Ảnh: Getty Images
Dù thất vọng, nhưng Harry Kane vẫn sẽ ở lại với Tottenham. Ảnh: Getty Images

Sau khi Tottenham bị loại đầy tiếc nuối khỏi Champions League, giới truyền thông đã bắt đầu nói về tương lai của Harry Kane. Theo đó, ngôi sao 24 tuổi người Anh chắc chắn không hài lòng với triển vọng tranh đoạt danh hiệu quá mong manh của đội bóng London, và những quan tâm từ Real Madrid là điều anh nên cân nhắc.

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ The Sun, cầu thủ thắng danh hiệu Giầy vàng trong 2 mùa giải Premier League gần nhất đã xác định sẽ tiếp tục gắn bó với Tottenham thêm 1 năm nữa. Harry Kane muốn được chơi trên sân vận động mới của Tottenham - vốn có sức chứa 61.000 chỗ và sẽ bắt đầu sử dụng từ mùa giải tới. Thêm vào đó, ngôi sao người Anh muốn chờ xem kế hoạch sắp tới của ban lãnh đạo liệu có thể giúp Tottenham trở thành một ứng viên vô địch Premier League hay không, trước khi đưa ra quyết định về tương lai.

Tuy nhiên, ở trên chỉ là điều kiện cần. Nếu muốn chân sút đã ghi 35 bàn sau 38 trận mùa này cam kết tương lai thì Tottenham cũng cần phải nhanh chóng hoàn tất gia hạn hợp đồng mới. Harry Kane hiện là người hưởng lương cao nhất Tottenham, mức 110.00 bảng/tuần, nhưng đó là con số quá thấp so với mặt bằng của những ngôi sao tại Premier League.

Đâu cần nhìn xa, nếu căn cứ vào việc một hậu vệ như Kyle Walker đã lãnh ngay 180.000 bảng/tuần khi rời Tottenham chuyển đến Man.City hồi mùa hè qua, thì ban lãnh đạo Gà trống biết cần phải đưa ra mức đề nghị lớn hơn rất nhiều nếu muốn giữ chân tiền đạo có hiệu suất ghi bàn cao thứ 2 trong lịch sử CLB (134 bàn sau 201 trận, tương đương 0,67 bàn/trận).

Tin cùng chuyên mục