K+ thêm nhiều sân chơi cho khán giả

Trải nghiệm bóng đá cùng 3D Piero

Để trải nghiệm các trận đấu bóng đá đỉnh cao một cách hoàn toàn mới, từ mùa giải 2015-2016, K+ lần đầu ở Việt Nam đưa vào ứng dụng công nghệ phân tích bằng hình ảnh 3D- Piero cho phép tính được độ cao quả tạt bóng, chuyền bóng so với mặt sân. Khi đó, các biên tập viên hay bình luận viên có thể tham gia vào sân bóng ảo để tương tác với hình ảnh sắc nét và sống động. Nhờ đó, khán giả có thể xem lại rõ nét các tình huống trên sân từ quỹ đạo đi của bóng, di chuyển đội hình 2 đội, tên cầu thủ, các khoảnh khắc ghi bàn đáng nhớ dưới những góc nhìn đa dạng hơn.

Cũng từ mùa giải mới này, trường quay mới được trang bị tối tân tại trung tâm Hà Nội được đưa vào sử dụng để sản xuất các chương trình bóng đá hấp dẫn hơn đồng hành những trận đấu lớn trên K+.

Giành vé đi Anh với sân chơi “Sướng cùng Ngoại hạng Anh”

Năm nay, bên cạnh những trận bóng đỉnh cao, những chương trình bình luận bên lề hấp dẫn, K+ tập trung mạnh cho các sân chơi tương tác thú vị. Đầu tiên phải kể đến cuộc thi “Sướng cùng Ngoại hạng Anh” được khởi động từ ngày 8-8-2015. Tham gia cuộc thi, người chơi thỏa sức thể hiện các cung bậc cảm xúc khác nhau trước những pha bóng đẹp qua những bức ảnh hoặc video clip. K+ sẽ thu thập tất cả cảm xúc đó thành một bộ sưu tập đầy ý nghĩa, mang tới một bức tranh muôn màu của tình yêu bóng đá. Người có ảnh/clip được nhiều like nhất trên mạng xã hội sẽ có cơ hội được tặng 1 chuyến đi Anh xem Premier League (gồm vé máy bay đi Anh và vé vào sân xem bóng đá). Chi tiết về chương trình có trên http://thethao.kplus.vn.

Thử tài bình luận bóng đá với “Trận đấu một phút”

“Trận đấu một phút” cũng là sân chơi thú vị mà K+ dành cho người hâm mộ muốn thử sức vai trò một bình luận viên chính thức bắt đầu từ ngày 8-8-2015. Mỗi tuần, ban tổ chức chọn một tình huống hấp dẫn nhất trong 1 trận đấu với thời lượng 1 phút. Người chơi sẽ tự thiết kế một video selfie như đang có mặt trên sân, chứng kiến tình huống và bình luận cho chính tình huống ấy. Mỗi tuần sẽ có 1 giải thưởng giá trị cho 1 clip hay nhất được bình chọn bởi chính người hâm mộ. Chi tiết về chương trình có trên http://thethao.kplus.vn.

Xem bóng đá nhận ngay ưu đãi hấp dẫn

Để chào đón mùa giải mới, K+ giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các thuê bao mới. Khi mua trọn bộ thiết bị HD và đăng ký gói thuê bao PremiumHD+ từ 3 tháng trở lên, khách hàng được hưởng mức giá bộ thiết bị chỉ còn 990.000 đồng/bộ thay vì 1.800.000 đồng/bộ. Chương trình khuyến mại áp dụng trên toàn quốc từ ngày 7-8 đến hết ngày 6-9-2015. Chi tiết chương trình có trên www.kplus.vn.

PHÚ QUỐC

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục