K+ phát sóng Next Gen ATP Finals và Nitto ATP Finals

Truyền hình số vệ tinh K+ công bố phát sóng độc quyền Next Gen ATP Finals diễn ra từ ngày 7-11 đến 11-11 và Nitto ATP Finals diễn ra từ ngày 12-11 đến 20-11 trên kênh K+PM, khép lại một năm thành công của quần vợt đỉnh cao.
K+ phát sóng Next Gen ATP Finals và Nitto ATP Finals

Nitto ATP Finals là tên mới của ATP World Tour Finals. Những ai góp mặt trong số 8 tay vợt hàng đầu dự Nitto ATP Finals cũng sẽ là những hạt giống đầu tiên của các giải đấu trong hệ thống ATP 2018 và được miễn thi đấu vòng 1 - điều mơ ước của tất cả các tay vợt chuyên nghiệp. Những cái tên chắc chắn góp mặt tại giải đấu danh giá diễn ra tại London gồm Rafael Nadal, Roger Federer, Alexander Zverev, Dominic Thiem, Marin Cilic, Grigor Dimitrov, David Goffin và tay vợt ngoài dự đoán Jack Sock - tân vương của Rolex Paris Masters, giải ATP 1000 cuối cùng trong năm. Nitto ATP Finals là giải đấu cuối cùng trong năm nay của quần vợt, sẽ được Truyền hình K+ phát sóng trực tiếp và duy nhất từ 12-11 đến 20-11 trên kênh K+PM.

Cũng với định dạng của Nitto ATP Finals, Next Gen ATP Finals quy tụ 8 tay vợt trẻ dưới 21 tuổi có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng ATP. Đến thời điểm hiện tại, những cái tên góp mặt tại giải đấu ở Milan gồm Andrey Rublev, Karen Khachanov, Denis Shapovalov, Borna Coric, Hyeon Chung, Daniil Medvedev, Jared Donaldson và Gianluigi Quinzi- tay vợt chủ nhà. Khán giả cập nhật các trang tin về giải đấu trên bản tin thể thao của K+ như News Room lúc 18 giờ từ Thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh K+PM.

Tin cùng chuyên mục