Juventus từ chối bán Higuain. Chelsea mua trước Rugani

Dù mới tuyển mộ siêu sao Cristiano Ronaldo, Juventus không vội bán tiền đạo Gonzalo Higuain cho Chelsea khi CLB Premier League ra giá chỉ bằng phân nửa số vốn mà Lão Phu nhân bỏ ra mua chân sút người Argentina.
Gonzalo Higuain vẫn chưa đến được Chelsea.
Gonzalo Higuain vẫn chưa đến được Chelsea.

Juventus đã mua Cristiano Ronaldo với giá 112 triệu Euro và người ta tin rằng họ sẽ phải bán Gonzalo Higuain, cầu thủ mà họ bỏ ra số tiền kỷ lục 90 triệu Euro mua về từ Napoli năm 2016. Chelsea thực sự muốn có Higuain bởi tân HLV Maurizio Sarri từng làm việc với chân sút này ở Napoli. Tuy nhiên cái giá mà CLB Premier League đề nghị là rất bèo khi Premium Sport tiết lộ là họ đòi mua bộ đôi Juventus, Daniele Rugani và Gonzalo Higuain chỉ khoảng 90 triệu Euro.

Sarri biết cách phát huy năng lực của học trò, khi Higuain từng ghi 36 bàn trong 35 trận ở Napoli mùa giải 2015-2016, song khi sang Juventus, tiền đạo này chỉ ghi đúng 40 bàn trong 73 trận dưới tay Max Allegri.

Báo chí Italia chiều nay loan tin Juventus đã từ chối lời đề nghị ban đầu của Chelsea và CLB Anh đang tính nâng giá lên thêm 10 triệu Euro, tức là tổng giá đề nghị bộ đôi trên chỉ tròm trèm 100 triệu Euro.

Chelsea định giá trung vệ 23 tuổi Daniele Rugani chỉ 40 triệu Euro, còn Higuain chỉ chừng 60 triệu Euro, nên cuộc thương thảo vẫn chưa có hồi kết.

Juventus từ chối bán Higuain. Chelsea mua trước Rugani ảnh 1 Có tin là Daniele Rugani đã ký với Chelsea bản hơp đồng 5 năm
 Sportitalia: Rugani đã ký hợp đồng 5 năm với Chelsea

Website Gianluca Di Marzio của Sky Sport chiều nay cho rằng Chelsea đang tiến gần Higuain hơn Rugani, song theo tin mới nhất từ  Sportitalia thì cuộc thương thảo mua tiền đạo Argentina sẽ không tiến triển cho đến khi hợp đồng Rugani được ký kết. Website này cho rằng Chelsea đã mua được Rugani khi đồng ý giá chuyển nhượng 45 triệu bảng, tức 50 triệu Euro. Hậu vệ Juventus cũng đã ký bản hợp đồng 5 năm với mức lương 4 triệu Euro/mùa.

Sportitalia còn quả quyết Rugani sẽ sang London khám sức khỏe trong 48 giờ tới.

Tin cùng chuyên mục