Juventus thua đau trên sân nhà

Dù chiếm lĩnh toàn bộ thế trận với hàng loạt cú dứt điểm nhưng cuối cùng Juventus để thua đội khách Benevento khiến cuộc đua vô địch Scudetto càng trở nên xa vời hơn.
Các cầu thủ Benevento ăn mừng bàn thắng của Gaich
Các cầu thủ Benevento ăn mừng bàn thắng của Gaich

Juventus thắng 4 hòa 1 trong 5 trận Serie A gần đây nhất nên HLV Andrea Pirlo rất tự tin sẽ có thêm 3 điểm nữa khi tiếp Benevento trên sân nhà. Đội bóng của đồng đội cũ Pirlo ở AC Milan là Fillipo Inzaghi đã 11 trận không thể thắng ở Serie A.

Benevento chọn lối chơi phòng ngự để trân mình chịu những đợt tấn công dồn dập của Juventus. Cristiano Ronaldo 5 lần dứt điểm đủ các tư thế. Alvaro Morata cũng có 2 pha ra đòn. Ngay cả trung vệ de Ligt cũng xâm nhập vòng cấm để uy hiếp khung thành của đội khách. Ngược lại, hàng thủ Benenvento, nhất là thủ môn Lorenzo Montipo chơi một trận trên cả tuyệt vời khi hóa giải được tất cả những cú dứt điểm hiểm hóc của chủ nhà. Có hai tình huống hậu vệ phá bóng như pha dứt điểm cho Juventus nhưng Montipo vẫn phản xạ kịp thời.

Juventus có 2 tình huống rất gần với bàn thắng. Cả hai tình huống đó trọng tài tỉnh táo coi VAR để đưa tới quyết định chính xác. Đó là một bàn thắng của Ronaldo ghi ở tư thế việt vị và một lần hậu vệ Benevento pha bóng bằng ngực nhưng bị nhìn lầm là bóng chạm tay.

Juventus tung ra đến 16 cú sút với 8 lần trúng đích nhưng không có bàn nào, trong lúc Benevento chí có đúng một cú sút trúng đích và thành bàn sau pha dứt điểm phút 69 của Gadolfo Gaich.
Thua đau trên sân nhà, Juventus tụt lại sau đến 10 điểm so đội đầu bảng Inter (65 điểm) khi đôi bên cùng ra sân 27 trận. Milan đã chơi 28 trân và có 59 điểm, trong lúc Atalanta cũng có 55 điểm.

Tin cùng chuyên mục