Juventus quyết tăng cường tuyến giữa trong mùa hè

HLV Max Allegri đã nhìn ra nguyên nhân thất bại của Juventus mùa này nên quyết tâm tính chuyện tăng cường tuyến giữa ở mùa hè sắp tới.
Cầu thủ trẻ Ryan Gravenberch (Ajax)
Cầu thủ trẻ Ryan Gravenberch (Ajax)

Ông Max Allegri buồn bã nhận định Juventus không còn cơ hội đua Scudetto sau trận thua Inter Milan trên sân nhà. Đó là một trận đấu mà Juventus có sự áp đảo đối phương nhưng không ra đòn quyết định vì phần lớn các đường chuyền cuối cùng không thuận lợi cho tiền đạo ghi bàn. Nhà cầm quân 54 tuổi thêm một lần nữa thấy được Juventus cần phải tăng cường hàng tiền vệ trong mùa hè này.

Juventus thể hiện rõ sự hài lòng với tân binh Dusan Vlahovic dù tiền đạo này không có hiệu suất ghi bàn tốt như thời ở Fiorentina. Vlahovic phải mất tới 199 phút mới có 1 bàn thắng cho Juventus, trong khi chỉ cần 102 phút đã có 1 bàn cho CLB cũ Fiorentina.

Ông Allegri cũng trông chờ vào sự trở lại của Federico Chiesa sau thời gian dài chấn thương. Chính vì thế, ông đã quyết định để học trò thân một thời Paulo Dybala rời đội vào cuối mùa giải này theo dạng tự do. Có thông tin, tiền đạo Argentina này sẽ gia nhập AC Milan vì muốn được tiếp tục thi đấu ở Serie A.

Hàng tiền vệ Juventus được cho là khá chất lượng nhưng không phát huy được năng lực kể từ mùa giải trước tới nay. Tuyến giữa Juventus có Adrien Rabiot, Locatelli và Arthur là những ngôi sao đẳng cấp thế giới nhưng cựu HLV Andrea Pirlo cũng như Allegri bây giờ đều không giúp họ chơi hay như ở CLB cũ hay đội tuyển quốc gia Pháp, Italy và Brazil.

Ông Allegri đang nhắm hai tiền vệ trong mùa hè tới. Đầu tiên là cái tên không xa lạ Paul Pogba từ Manchester United. Tiền vệ người Pháp này không ký hợp đồng gia hạn với Quỷ đỏ và muốn quay trở lại Juventus hoặc Real Madrid. Người thứ hai là cầu thủ trẻ Ryan Gravenberch từ Ajax. Cái khó của Juventus là họ phải chạy đua với Bayern Munich để có cầu thủ người Hà Lan này. 

Tin cùng chuyên mục