Juventus may mắn thoát hiểm

Trận thứ ba liên tiếp không thể thắng, HLV Maurizio Sarri cho rằng Juventus của ông khiến mọi người thót tim vì không giữ được nhịp điệu thi đấu.
Các cầu thủ Sassuolo mừng bàn thắng
Các cầu thủ Sassuolo mừng bàn thắng

Juventus chỉ cần 12 phút để gác trước Sassuolo với hai bàn thắng của Danilo và Gonzalo Higuain. Tuy nhiên, Lão Phu nhân thành Turin choáng váng khi để cho chủ nhà Sassuolo nện lại 3-2 sau 54 phút. Trước hết là do hàng thủ thiếu Bonucci ngay từ đầu và đội trưởng Chiellini rời sân sau hiệp 1 vì chấn thương.

Đội hình Juventus bị đẩy lùi quá sâu nên các cầu thủ chủ nhà lấn sâu vào vòng 16m50 để ghi bàn. Nếu như thủ môn Wojciech Szczesny không xuất sắc với 7 lần cứu thua vì Juventus đã có một trận thua tan nát. Tiền đạo Cristiano Ronaldo không thể ghi bàn ở trận thứ 7 liên tiếp cũng một phần làm cho Juventus chơi trở nên nhạt nhòa. May cho ông Sarri là đội phó Alex Sandro gỡ lại 3-3 cho Juventus.

HLV Sarri than thở Juventus không thể duy trì được nhịp điệu thi đấu. “Có những khoảnh khắc Juventus rất mạnh mẽ nhưng vẫn còn những lúc chơi mơ màng tới khó hiểu, làm cho người hâm mộ thót tim”, ông Sarri nói. Cựu HLV Chelsea tiếp tục phân tích lối chơi của đội nhà là bị đẩy lùi quá thấp nên đối thủ cầm nhiều bóng trong 1/3 cuối phần sân nhà. Tinh thần của cầu thủ cũng không vững lúc bị tấn công nên liên tục phá bóng thật xa.

Đây là trận thứ 3 liên tiếp Juventus không thể thắng. ĐKVĐ dẫn trước AC Milan 2 bàn nhưng thua lại 2-4. Juventus nhờ trọng tài mới có thể hòa được Atalanta 2-2. Và nay là trận hòa thót tim với Sassuolo. Ông Sarri đánh giá Sassuolo là đối thủ mạnh không kém Atalanta khi thắng 4 trận gần đây và nếu siết chặt lại đội hình sẽ là một Atalanta hùng mạnh trong thời gian tới.

Juventus hiện đang hơn Atalanta 7 điểm khi giải còn 5 vòng đấu nữa. Rõ ràng với phong độ tụt lùi như 3 trận gần đây, ĐKVĐ có khả năng bị Atalanta qua mặt.                                                  

Tin cùng chuyên mục