Juventus mất lá bùa hộ mệnh trong gần 3 tuần

Juventus có thể thiếu vắng Paulo Dybala tới 5 trận sau khi tiền đạo người Argentina bị tổn thương dây chằng đầu gối trong trận gặp Sassuolo vào Chủ nhật.
Paulo Dybala dính chấn thương khá nặng
Paulo Dybala dính chấn thương khá nặng

Juventus hôm nay xác nhận, Paulo Dybala có thể ngồi ngoài gần 3 tuần sau khi dính chấn thương đầu gối trong trận thắng Sassuolo 3-1 hôm Chủ nhật. Tuyển thủ Argentina đã được thay thế bởi Dejan Kulusevski ở phút 43 trong chiến thắng tại Allianz Stadium.

Sau khi khám nghiệm cụ thể vào thứ Hai, CLB xác nhận Dybala đã bị "tổn thương mức độ thấp của dây chằng chéo giữa" ở đầu gối trái và sẽ phải nghỉ thi đấu trong "khoảng 15-20 ngày".
Cầu thủ 27 tuổi chắc chắn sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ với Genoa vào thứ Tư ở Cúp Italia, lỡ hẹn với  với Napoli vào tuần tới và các trận Serie A với Inter Milan và Bologna. Anh cũng có thể bỏ lỡ một trận đấu Serie A với Sampdoria vào ngày 20-1.
Juve cũng xác nhận Weston McKennie và Federico Chiesa đã trải qua các cuộc kiểm tra vào thứ Hai, điều này cho thấy cả hai cầu thủ đều không bị chấn thương nghiêm trọng.

Dybala đang là lá bùa hộ mệnh của Juve

 Cho dù Paulo Dybala có ghi bàn hay không, sự hiện diện của anh trên sân dường như thúc đẩy Juve đến chiến thắng khá rõ ràng.

Trận thua duy nhất của Juve ở Serie A mùa này chỉ xuất hiện khi Dybala không có mặt. Tỷ lệ chiến thắng của Juve khi không có Dybala là 40%, con số quá chênh lệch so với 63,6% khi anh ấy góp mặt.

Khi trở lại đầu mùa giải 2019-20, Juve đã thua nhiều lần trong 10 trận đấu không có Dybala (4). Nhưng họ cũng chỉ thua vỏn vện 4 trận trong tổng số 44 trận mà anh ấy tham gia - tỷ lệ thắng của Juve giảm từ 72,7% xuống 30% trong sự vắng mặt của anh ấy.

Tin cùng chuyên mục