Juventus - Inter Milan: Nerazzurri quyết làm viên gạch cản đường (Mới cập nhật)

Juventus vẫn đang bất bại ở Serie A để tạo khoảng cách đến 8 điểm so với đối thủ bám đuổi Napoli, vì thế HLV Max Allegri thản nhiên nói trận đấu giữa tuần ở Champions League với Young Boys thậm chí còn quan trọng hơn trận gặp Inter Milan.
Thủ thành Samir Handanovic (Inter) và Mario Mandzukic (phải, Juventus)
Thủ thành Samir Handanovic (Inter) và Mario Mandzukic (phải, Juventus)
Máy tính dự đoán:  Juventus - Inter Milan 2-1
Khả năng thắng cuộc: Juventus 35% hòa 33% Inter Milan 32%

Sau 14 vòng đấu ở Serie A, Juventus ghi được 40 điểm (thắng 13 và hòa 1), trong lúc Napoli bám theo với 32 điểm và Inter đứng thứ 3 với 29 điểm. Khoảng cách an toàn đó cho phép Juve có thể “buông” trận tiếp Inter trên sân nhà để tập trung vào Champions League, trận đấu trên sân Young Boys (Thụy Sĩ) mà họ buộc phải thắng mới đảm bảo ngôi đầu bảng.

 Juventus cũng đang dẫn đầu bảng H ở Champions League với 12 điểm, hơn đội nhì bảng Manchester United 2 điểm. Nhưng do Juve kém Man United trong đối đầu trực tiếp (thắng 1-0 ở Old Trafford nhưng thua 1-2 ở Turin) nên họ không được phép hòa trên sân Young Boys lượt cuối. Nếu hòa và bị mất ngôi đầu bảng, Juve có nguy cơ phải gặp các đội đầu bảng khác ở vòng knock-out như Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich, Manchester City, Atletico Madrid. Còn nếu vững ngôi đầu, đối thủ của họ sẽ nhẹ nhàng hơn, như Dortmund, Tottenham, Schalke, Ajax, Lyon…

Trong hoàn cảnh đó, Max Allegri sẽ phải dưỡng sức nhiều trụ cột để chuẩn bị cho chuyến đi Thụy Sĩ, nhưng như thế không có nghĩa là họ sẽ chấp nhận để Inter phá hỏng thành tích bất bại của họ từ đầu mùa.
Inter không khởi đầu chiến dịch tốt đẹp khi phong độ thiếu ổn định. Trong 10 trận gần đây, họ chỉ thua 3 lần (2 trong Champions League và 1 trong Serie A). Song nếu có ai đỏ đỦ sức gây sốc cho Juventus thì đó phải là Inter, đội bóng có tiềm lực mạnh không kém nhà vô địch.

Trận đấu sẽ là thách thức cho Juventus, song cửa hòa là khá lớn khi Lão Phu nhân phải tập trung nhiều hơn cho trận đấu ở Thụy Sĩ.

SGGP Dự đoán:  Juventus - Inter Milan 1-1
Juventus - Inter Milan: Nerazzurri quyết làm viên gạch cản đường (Mới cập nhật) ảnh 1
Juventus - Inter Milan: Nerazzurri quyết làm viên gạch cản đường (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Juventus - Inter Milan: Nerazzurri quyết làm viên gạch cản đường (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Juventus - Inter Milan: Nerazzurri quyết làm viên gạch cản đường (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Juventus - Inter Milan: Nerazzurri quyết làm viên gạch cản đường (Mới cập nhật) ảnh 5
Juventus - Inter Milan: Nerazzurri quyết làm viên gạch cản đường (Mới cập nhật) ảnh 6
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục