Juventus đừng có mơ, PSG sẽ chơi lớn với De Ligt

Juventus và báo chí Hà Lan nói như đinh đóng cột rằng trung vệ De Ligt sẽ gia nhập Juventus trong mùa hè này. Tân GĐTT của PSG là Leonardo không nghĩ vậy, bởi PSG vẫn còn hy vọng khi hợp đồng chính thức chưa được ký kết. 
Juventus đừng có mơ, PSG sẽ chơi lớn với De Ligt

Cựu danh thủ Brazil coi vụ De Ligt như dấu ấn lớn cần thành công để đánh dấu sự trở lại sân Công viên các hoàng tử sau 6 năm chia tay. Ông quyết định tăng mức lương 10 triệu euro/năm cho đội trưởng Ajax Amsterdam kèm theo mức thưởng 5 triệu euro nữa. Động tác “chơi lớn” của Leonardo hy vọng tài năng trẻ này thay đổi quyết định phút chót để gia nhập PSG trong nỗ lực đổi mới trong thời kỳ của ông.

Ông Leonardo còn nhắm một người khác ở Ajax về PSG là thủ môn Andre Onana. PSG tìm người thay thế Buffon ra đi sau một năm thi đấu ở Ligue 1. Đầu tiên, ông Leonardo chọn Gianluigi Donnarumma của AC Milan nhưng giờ đây tập trung vào Onana như một cách để lôi kéo De Ligt.

Tiền vệ Milinkovic-Savic của Lazio đang được Leonardo liên hệ. Cầu thủ 24 tuổi được kỳ vọng sẽ hợp cùng Verratti ở khu vực giữa sân để kiểm soát bóng cho PSG. Cái giá của Savic không hề dễ chịu chút nào trong hoàn cảnh PSG phải đối phó với điều luật Công bằng tài chính của UEFA. Lazio đòi 75 triệu euro mới để cầu thủ 24 tuổi này ra đi.

Tin cùng chuyên mục