Juventus chờ ngày công bố tái hợp Paul Pogba

Những điều khoản giữa Juventus và Paul Pogba cơ bản hoàn tất nhưng phải chờ tới đầu tháng 7 vì lý do tài chính. Juventus cũng nhắm tới những bản hợp đồng rẻ tiền khác.
Paul Pogba đã trở lại với Juventus
Paul Pogba đã trở lại với Juventus

Theo nhiều tờ báo ở Italia, Juventus không có bất cứ trở ngại nào trong nỗ lực kéo Paul Pogba quay trở lại sân Allianz bởi họ đã có tất cả những bước đi cần thiết để có được chữ ký của tiền vệ người Pháp với tư cách cầu thủ tự do.

Đội bóng Italia không lo lắng tới khả năng những lời chào mời khác, chẳng hạn như từ PSG, có thể làm thay đổi ý định của Pogba. Tiền vệ 28 tuổi đã đạt được thỏa thuận về điều khoản cá nhân với Juventus và chỉ còn khúc mắc nhỏ ở chỗ hợp đồng kéo dài 3 hoặc 4 năm. Tuy nhiên, việc công bố chính thức chỉ có thể diễn ra vào đầu tháng 7 tới vì những lý do tài chính của đội bóng.

Juventus cũng đang tích cực nhắm tới một cầu thủ tự do khác là Angel Di Maria. Tiền đạo cánh người Argentina được Barcelona chào đón nhưng khó khăn tài chính của CLB xứ Catalan buộc anh phải nghĩ tới Juventus. Hai bên đã đàm phán nhiều tuần qua nhưng còn chút khúc mắc ở thời hạn hợp đồng và mức lương. Juventus đưa ra đề nghị thời hạn 13 tháng với mức lương sau thuế là 7 triệu euro, trong khi đó Di Maria lại muốn hợp đồng có thời hạn một năm với mức lương 7,5 triệu euro kèm theo 1,5 triệu tiền thưởng. Tờ Tuttosport cho biết phía Juventus đề nghị Di Maria có 72 tiếng đồng hồ để đưa ra quyết định của mình.

Trong nỗ lực gầy dựng lại hàng công sau sự ra đi của Paulo Dybala, Juventus mở cuộc đàm phán với David Neres. Tiền đạo Brazil chơi cho Shakhtar Donetsk từ tháng Giêng 2022 với giá 12 triệu euro rất muốn rời khỏi Ukraine vì chiến tranh. Chân sút 25 tuổi này cũng như phần lớn ngôi sao bóng đá đang chơi ở Ukraine nỗ lực đàm phán để rời Ukraine càng sớm càng tốt để có được cơ hội ra sân thi đấu. Chính vì thế, khả năng Neres gia nhập Juventus với giá 10 triệu euro là khá cao.

Tin cùng chuyên mục