Julian Draxler và Adrien Rabiot sẽ tới Lyon

Julian Draxler còn hợp đồng tới năm 2021 với PSG nhưng tiền vệ người Đức lại không nằm trong kế hoạch của HLV đồng hương Thomas Tuchel. Nếu như mùa trước, tiền vệ này được đá 31/38 trận ở Ligue 1 thì mùa này chỉ mới đá được 6 trận. 
Julian Draxler và Adrien Rabiot sẽ tới Lyon

Draxler rất muốn tìm đội bóng có cơ hội ra sân nhiều hơn bởi Euro 2020 trước mắt nhưng nếu không cải thiện được tình hình thì khả năng không được HLV Joachim Loew triệu tập vào hè tới là rất cao.

Cánh cửa đang mở ra với tiền vệ 26 tuổi là Lyon. Hai phương án cho việc Draxler rời sân Công viên các hoàng tử đang được GĐTT Juninho của Lyon làm việc với đồng hương Brazil và đồng cấp Leonardo bên phía PSG là cho mượn tới hết mùa hoặc bán đứt với giá 20 triệu euro. Ông Juninho quay sang Draxler bởi vì cơ hội mượn Thomas Lemar từ Atletico Madrid có dấu hiệu tắt. Phía Atletico Madrid muốn bán đứt Lemar nhằm cắt lỗ, mức phí 72 triệu euro cho cầu thủ này hè 2018.

Juninho chọn phương án mượn cầu thủ do Chủ tịch Jean-Michel Aulas không bật đèn xanh chi tiền mua sắm cầu thủ dù hai trụ cột Memphis Depay và Adelaide chấn thương đầu gối phải nghỉ 6 tháng. Vụ mượn Gameiro từ Valencia vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển thì ông Juninho nhắm tới Adrien Rabiot của Juventus. Tiền vệ này gia nhập ĐKVĐ Serie A hè vừa qua sau khi kết thúc những năm tháng cuối đầy giông bão ở PSG. Rabiot rất được chờ đợi ở Juventus nhưng mọi việc tới nay không như ý khi tiền vệ 24 tuổi này chỉ có 9 lần ra sân, trong đó 6 đá chính. Juventus đang có nhiều tiền vệ trung tâm nên khả năng cho mượn Rabiot là rất cao.

Tin cùng chuyên mục