Julian Draxler tốt hơn khi về Hertha Berlin

Julian Draxler dính chấn thương bàn chân hồi đầu mùa giải dẫn tới việc mất luôn suất đá chính ở PSG. 
Julian Draxler tốt hơn khi về Hertha Berlin

Cho tới nay, tiền vệ người Đức chỉ mới đá 6 trận ở Ligue 1 và 2 trận ở Champions League. Số lượng trận đấu eo hẹp như thế rất khó để HLV Joachim Loew điền tên Draxler vào danh sách 23 tuyển thủ Đức dự Euro 2020.

PSG thúc đẩy vụ gia hạn hợp đồng với Draxler tới năm 2024 dù hiện tại hợp đồng còn tới năm 2021. Trước khi Ligue 1 bước vào kỳ nghỉ đông, có thông tin Lyon mượn Draxler nửa mùa giải. Tuy nhiên, PSG không có ý định cho mượn mà muốn bán đứt hoặc gia hạn hợp đồng.

Ý định của PSG đang được Hertha Berlin hưởng ứng. Tân HLV Jurgen Klinsmann gia nhập đội bóng thủ đô hồi tháng trước đã được bật đèn xanh 200 triệu euro để mua sắm cầu thủ. Dưới thời của cựu HLV đội tuyển Đức, Hertha Berlin đá 5 trận: thắng 2, hòa 2 và thua 1 là dấu hiệu khởi sắc hơn rất nhiều so với thời của Covic.

Ông Klinsmann hứa với Draxler một suất đá chính trong đội hình Hertha Berlin và được chơi trước mắt của HLV Loew để bảo đảm gần như chắc chắn một suất thi đấu tại Euro 2020. Giá cả bây giờ cũng không khiến Hertha Berlin lăn tăn khi Draxler có mức khoảng 35 triệu euro.

Tin cùng chuyên mục