Jose Mourinho sẽ sớm bán Paul Pogba

Những lời bóng gió gần đây của Jose Mourinho cho thấy Người đặc biệt sẵn sàng bán tiền vệ đắt giá Paul Pogba trong mùa hè nếu Barcelona đưa ra số tiền mà Manchester United kỳ vọng.
Jose Mourinho sẽ sớm bán Paul Pogba

Sau chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Fulham, trận đấu mà các cầu thủ Manchester United chơi như “lên đồng” và ghi những bàn thắng đẹp như mơ, Jose Mourinho lại đứng trước câu hỏi của cánh báo chí là tại sao không có Paul Pogba trong đội hình.

Một nguồn tin từ Old Trafford cho hay: “Nếu một ai đó đến với số tiền phù hợp, Jose sẽ bán ngôi sao người Pháp”. Tờ Daily Mail đã đăng tải “lời đề nghị khiếm nhã này” với sự ám chỉ Barcelona sẽ không bỏ qua cơ hội chộp lấy Paul Pogba. CLB Catalan từng đề nghị một số tiền đáng kể kèm theo 2 cầu thủ mà đội hình Manchester United đang cần là tiền vệ tấn công Andre Gomes và trung vệ Yerry Mina để lấy Pogba. Nhưng Man United đã một mực từ chối và 2 cầu thủ được tống sang cho Everton mượn.

Pogba giờ đây thấy mình rơi vào tình thế khó khăn sau khi ngồi ngoài trận thắng Fulham 4-1 hôm thứ bảy. Cựu tiền vệ Juventus phải ngồi ngoài trong suốt trận và tương lai của anh ở Old Trafford rõ ràng đang rất mờ nhạt.

Trước đó, Mourinho đã cảnh báo Pogba là anh sẽ đối mặt với cuộc chiến tranh giành vị trí đá chính sau khi tiết lộ chàng cầu thủ bướng bỉnh này sẽ được ra sân khi ông muốn cho dưỡng sức một số cầu thủ chuẩn bị cho trận gặp Valencia ở Champions League vào thứ tư. “Cậu ta phải chơi với một tinh thần tương tự mà đội bóng đang chơi”.

Nhưng rốt cuộc ông không gọi cầu thủ vào sân và phớt lờ Pogba khi đội đang thắng thế. Vì sao Pogba không ra sân? Mourinho lặp lại câu nói quen thuộc: “Paul có thể… là một cầu thủ xuất sắc. Cậu ta có tiềm năng trở thành một cầu thủ xuất sắc”.

Lý do ông không gọi tên Pogba là vì “chúng tôi cần cho nghỉ nhiều cầu thủ”. Nhưng “2 trận gần đây, trận Arsenal và trận hôm nay, hôm nay đội chơi thực sự mạnh mẽ”.

“Chúng tôi sẽ phải kéo quân đến Valencia có một số cầu thủ cần nghỉ ngơi, một số cần phải chơi. Một câu hỏi về niềm tin và cũng là một câu hỏi về sự công bằng…”
Rồi ông quay sang liên hệ Pogba với một cầu thủ trẻ. “Vì vậy, nếu tôi thấy Romero chơi, hoặc anh ấy xứng đáng chơi, nếu tôi nói một chú nhóc tập luyện như một con hổ và không chơi nhiều như Andreas Pereira sẽ được tung vào trận từ đầu, tôi sẽ thay đổi nhiều vị trí trong đội bởi vì chúng tôi có đội hình chất lượng”.  

Ý của Mourinho đã quyết và ta biết ngày Pogba rời Old Trafford không còn xa!

Tin cùng chuyên mục