Jose Mourinho sẽ giúp Harry Kane đạt được ý nguyện

Theo người trợ lý cũ Jose Morais, Jose Mourinho luôn biết cách giúp cầu thủ của mình thành đạt và HLV Tottenham Hotspur sẽ giúp Harry Kane đạt được điều anh mong muốn.
Harry Kane cần tin tưởng vào Jose Mourinho
Harry Kane cần tin tưởng vào Jose Mourinho

Harry Kane đã trở thành trung tâm những lời đồn đoán rời Tottenham kể từ khi anh bộc bạch khát vọng của mình. Nhưng người trợ lý cũ của Jose Mourinho quả quyết  là Người đặc biệt biết cách giúp ngôi sao của mình vươn xa.

Kane đã bày tỏ với thế giới rằng anh ấy cảm thấy Tottenham không thể đáp ứng tham vọng của mình và anh sẽ không ngần ngại tìm nơi khác để đạt được mục tiêu sự nghiệp.

Mourinho đã im lặng trước những bình luận về tiền đạo tuyển Anh và những đồn đoán sau đó. Nhưng Morais khẳng định rằng cựu HLV của Man United sẽ xử lý mọi việc một cách hoàn hảo. Trong cuộc phỏng vấn của tờ Goal, Morais quả quyết Mourinho có phương cách độc đáo và đặc biệt để làm tất cả cho cầu thủ cùa mình.

“Ông ấy tập trung vào đội bóng, chứ không phải lời đồn”.

“Ông ấy sẽ đảm bảo cầu thủ có thể đóng góp vào thành công của đội mà không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn chuyện ra đi. Có lẽ ông sẽ có một cách tiếp cận khiến cầu thủ tập trung vào nhiệm vụ khi ông ta ở đó”.

“Đấy là cách ông ấy làm việc. Ông hiểu biết và là một chỗ dựa ấm áp. Ông ấy hiểu rằng mỗi cá nhân tại một thời điểm nhất định trong cuộc sống đều có mục tiêu của mình”.

“Chắc chắn, ông ấy sẽ biết về những gì Harry Kane muốn cho tương lai của mình và ông sẽ hỗ trợ hết mức để giúp anh ấy đạt được những gì mong muốn”.

“Đấy là điều mà mọi cầu thủ được Mourinho huấn luyện khi rời CLB đều nói, ông là một HLV đặc biệt. Ông không bao giờ để cầu thủ thất vọng. Ông thật thà với cảm giác của mình”.

“Đấy là phẩm chất tuyệt vời. Ông ta sẽ không bao giờ giả tạo. Ông ấy là như thế. Mọi người đều biết ông ấy là người như thế nào. Đấy là điều làm nên một HLV đặc biệt”.

Mourinho được coi là một trong những nhà cầm quân vĩ đại nhất mọi thời đại. Rõ ràng có nhiều thứ cho người đàn ông hơn là chiến tích và danh hiệu.

Tin cùng chuyên mục