Jose Mourinho: “Sanchez sẽ đến sớm, hoặc không bao giờ”

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tin tưởng Man.United đã đến rất gần cơ hội có Alexis Sanchez, nhưng cũng không loại trừ khả năng thương vụ sụp đổ nếu các yêu cầu của chân sút người Chile thật sự nằm ngoài khả năng của đội chủ sân Old Trafford.

Jose Mourinho đang tạm hài lòng với hiện tại trong thời gian chờ “viện binh” Alexis Sanchez. Ảnh: Getty Images
Jose Mourinho đang tạm hài lòng với hiện tại trong thời gian chờ “viện binh” Alexis Sanchez. Ảnh: Getty Images

Thông tin Sanchez đến Man.United đã có từ đầu tuần trước, việc HLV Arsene Wenger gạt tên ngôi sao 29 tuổi khỏi 2 trận đấu gần nhất cũng cho thấy anh chẳng còn cơ hội ở lại Arsenal. Tuy nhiên, theo truyền thông Anh, vướng mắc lớn nhất lúc này là yêu cầu mức lương quá cao của ngôi sao người Chile - được biết lên đến 505.000 bảng/tuần trong hợp đồng 4 năm rưỡi.

Sau chiến thắng 1-0 trước Burnley - trận thắng thứ 3 liên tiếp trong năm 2018, giúp Quỷ đỏ vững chắc ở vị trí nhì bảng và duy trì cách biệt 12 điểm kém hơn so với ngôi đầu của Man.City - HLV Mourinho cũng tiết lộ về thương vụ Sanchez: “Theo tôi được biết, mọi thứ đã đến rất gần thời điểm kết thúc, gần đến nỗi nếu nó không sớm xảy ra thì nó cũng sẽ không bao giờ xảy ra. Nhưng tôi đang suy nghĩ tích cực, tôi biết rằng mọi người đang nỗ lực tất cả mọi khả năng. Các ông chủ đã bật đèn xanh và ông  Ed Woodward (Phó chủ tịch điều hành) đang rất nỗ lực để hoàn thành nó. Tôi nghĩ họ sẽ thành công”.

HLV Mourinho không có thói quen tham gia vào các kỳ chuyển nhượng giữa mùa, tuy nhiên, chiến thắng nhọc nhằn trước Burnley phần nào lý giải vì sao thương vụ Sanchez lại rất quan trọng với Man.United vào lúc này. Anthony Martial tiếp tục thể hiện phong độ tốt khi ghi bàn thắng duy nhất, dù sắm vai trò hỗ trợ Romelu Lukaku trong hệ thống tấn công, tương tự là Juan Mata và Jesse Lingard. Tuy nhiên, khi Henrikh Mkhitaryan đang trên đường đến Arsenal còn Zlatan Ibrahimovic thì đang chấn thương, nên Marcus Rashford chỉ là tiền đạo duy nhất mà HLV Mourinho có thể đăng ký trên băng ghế dự bị.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đánh giá: “Trong thời điểm này, hoàn toàn không có sự cạnh tranh trên hàng tiền đạo. Chúng tôi có 4 cầu thủ tấn công, 3 người đá chính và 1 trên băng ghế dự bị. Tôi cần thêm sự cạnh tranh ở khu vực này, hy vọng chúng tôi sẽ có thêm những giải pháp trong thời gian tới”.

Tin cùng chuyên mục