Jose Mourinho nguy cơ bị sa thải khi cầu thủ Tottenham nản lòng

Tương lai của HLV Tottenham đang bị nghi ngờ nhiều hơn nữa trong bối cảnh các cầu thủ của ông bày tỏ sự thất vọng với phương pháp huấn luyện của Jose Mourinho.
Jose Mourinho lại gặp rắc rối ở Tottenham
Jose Mourinho lại gặp rắc rối ở Tottenham

Theo một báo cáo từ tờ The Athletic, phương pháp huấn luyện của Jose Mourinho đã khiến một số thành viên chủ chốt trong đội Tottenham thất vọng.

Năm trận thua trong 6 trận đấu ở Premier League đã đặt ra nghi ngờ về tương lai của Mourinho ở CLB phía bắc London. Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đang cân nhắc liệu có nên tiếp tục với HLV người Bồ Đào Nha sau khi mùa giải hiện tại kết thúc hay không. Bản hợp đồng triển hạn dự tính sẽ được ký vào tháng 5 nhưng mọi thứ đang diễn ra theo chiều hướng xấu đi, có thể làm trì hoãn kế hoạch của Lewy.

Thông tin về ‘nỗi thất vọng cùa cầu thủ’ xuất hiện sau khi Mourinho cho rằng bản thân và ban huấn luyện của ông là 'người đứng thứ hai trên thế giới' sau thất bại 1-2 trước West Ham vào Chủ nhật.

Nhưng có vẻ như đội hình của Tottenham có thể không cảm nhận giống như Mourinho. Một số cầu thủ giấu tên nhận thấy phương pháp huấn luyện của Người đặc biệt là 'nhàm chán và khó chịu', họ tin rằng ông quá tập trung vào lối chơi phòng ngự.

Đó là một lối chơi rất khác, và cũng không đạt đến cường độ dữ dội so với những gì họ đã trải nghiệm trước đây dưới thời Mauricio Pochettino, người mà Mourinho thay thế vào tháng 11-2019.

Đầu tuần này, các hãng cược đã xếp Jose Mouirnho vào tốp 3 HLV có khả năng bị sa thải ở Premier League và nếu Tottenham không sớm trở lại với con đường chiến thắng thì chuyện sa thải HLV là điều Daniel Levy phải làm để cứu phần còn lại của mùa giải.

Tin cùng chuyên mục