Jollibee cho phép nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam

Ngày 25-11, Công ty TNHH Jollibee Việt Nam tổ chức buổi họp báo chính thức công bố về việc cho phép nhượng quyền thương hiệu, đánh dấu bước phát triển mới trong việc quản lý và mở rộng hệ thống cửa hàng Jollibee tại Việt Nam.

 Mô hình nhượng quyền sẽ được triển khai trên phạm vi toàn quốc và dành cho mọi đối tượng phù hợp theo tiêu chí do Jollibee Việt Nam quy định. Khi đó, đối tác được quyền sử dụng thương hiệu Jollibee- thương hiệu thức ăn nhanh số 1 của Philippines, tại Việt Nam để kinh doanh, giúp giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh, tiết kiệm thời gian và công sức cho việc đầu tư và quản lý một cửa hàng độc lập. Hiện tại, mức đầu tư ước tính để hoạt động đăng ký nhượng quyền thương hiệu của Jollibee khoảng 4,5- 5 tỷ đồng.

Jollibee Việt Nam sẽ cung cấp phần mềm quản lý cần thiết, các hệ thống máy móc, thiết bị vật dụng, nguyên liệu và hàng hóa để chế biến thức ăn nhanh với chất lượng ngon và đồng nhất. Jollibee còn cung cấp các chương trình đào tạo, huấn luyện giúp đội ngũ nhân viên trở nên chuyên nghiệp, cũng như được tham gia vào mạng lưới truyền thông và hoạt động tiếp thị của Jollibee Việt Nam. Jollibee Việt Nam tự hào là chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh đầu tiên có thực đơn phù hợp khẩu vị người Việt Nam. Ngoài gà rán, mì Ý, cơm, Jollibee còn có hơn 20 sản phẩm thức ăn khác như bánh, món ăn nhẹ, kem cùng với các loại thức uống pha chế khác phù hợp cho cả gia đình.

Bà Trần Thị Lan Anh, Phó Chủ tịch Tập đoàn Jollibee Food Corporation và Tổng Giám đốc Công ty TNHH Jollibee Việt Nam, cho biết: Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng về kinh tế và việc cho phép nhượng quyền thương hiệu sẽ là bước tiến mới trong chiến lược phát triển kinh doanh của Jollibee Việt Nam. Theo kế hoạch đến cuối năm 2015, sẽ có khoảng 73 cửa hàng Jollibee trên toàn quốc…

Công ty TNHH Jollibee Việt Nam được Tập đoàn Jollibee đầu tư và thành lập vào tháng 6-2005 với sứ mệnh mang đến những bữa ăn ngon miệng với giá cả hợp lý nhất cho tất cả mọi người. Với hơn 70 cửa hàng trải dài hầu hết tỉnh thành tại Việt Nam cùng hệ thống quản lý chuyên nghiệp, Jollibee Việt Nam mong muốn mô hình nhượng quyền thương hiệu sẽ tạo nên sự phát triển bền vững của thương hiệu cũng như đem đến cơ hội kinh doanh nhà hàng tiêu chuẩn quốc tế đến thị trường Việt Nam. Để biết thêm chi tiết về nhượng quyền thương hiệu của Jollibee, độc giả liên hệ: 19001533 hay Email: nhuongquyen.vietnam@jollibee.com.ph

QUỲNH TRÂM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

mẫu giày ULTRABOOST 21 sẽ xuất hiện tại Việt Nam vào ngày 28-1.

Từ 'huyền thoại giày chạy' tới 'biểu tượng khai phóng năng lượng'

Ngày 14-1, adidas đã chính thức giới thiệu đến người hâm mộ toàn cầu mẫu giày ULTRABOOST 21, phiên bản nâng cấp hoàn hảo của dòng giày chạy bộ đã trở thành huyền thoại suốt 6 năm qua. ULTRABOOST 21 không chỉ là một bản nâng cấp độc đáo về mặt kỹ thuật sản phẩm, mang đậm tính thời trang đương đại theo hướng bền vững, mà đã trở thành một biểu tượng cho sự khai phóng "năng lượng" ẩn sâu bên trong mỗi người.

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.