John Stones vẫn tin tưởng Man City sẽ thắng Premier League trước mũi Liverpool

Dù Manchester City đã tụt lại sau đội đầu bảng Liverpool đến 11 điểm sau 14 vòng đấu đầu tiên, trung vệ John Stones vẫn lạc quan tin rằng The Citizens sẽ lặp lại màn ngược dòng kịch tính của mùa giải vừa qua.
John Stones vẫn tin tưởng Man City sẽ thắng Premier League trước mũi Liverpool

Man City đã lùi thêm một bước trong cuộc đua vô địch Premier League trong trận đấu với West Ham. Các chàng trai của Pep Guardiola đã vượt lên dẫn bàn 2 lần nhưng West Ham đã hóa giải tình thế bằng 2 bàn gỡ hòa.
Trong lúc đó, Liverpool thể hiện quyết tâm và sự tâp trung khi đánh bại Brighton 2-1 trên sân nhà. Kết quả giúp họ có 40 điểm sau 14 vòng, tạo cách biệt 11 điểm so với nhóm bám đuổi gồm Manchester City, Leicester City và Chelsea.

Dù khoảng cách giữa họ là hết sức to lớn, trung vệ John Stones vẫn tin tưởng vào khả năng vô địch của Man Xanh mùa này. Anh kêu gọi toàn đội đừng đánh mất hy vọng và phải chiến đấu đến củng. Mùa trước, Liverpool có lúc dẫn trước Man City đến 9 điểm nhưng bước vào chặng cuối khoảng cách giữa họ chỉ còn đúng 1 điểm. Trong giai đoạn nước rút, Man City đã thắng một lèo 13 trận, trong lúc Liverpool bị Everton cầm chân nên về đích kém đối thủ đúng 1 điểm.
“Chúng ta cần nhìn vào trận đấu của mình và xem những gì chúng ta đã làm sai. Chúng ta cần phải rất cởi mở để tiếp nhận những điều tiêu cực và cả những điều tích cực mà chúng ta đã làm ngày hôm nay, để xem có thể cải thiện ở đâu”.
“Có rất ít thời gian từ giờ đến thứ Ba, nhưng đó là điều chúng ta cần phải làm và tiếp tục chiến đấu để ganh đua Premier League. 
“Thắng Premier League là mục tiêu chủ chốt và là giấc mơ của mọi người. Ước mơ đó vẫn còn và chúng tôi vẫn phải chiến đấu vì mọi người. Tôi chắc chắn rằng người hâm mộ và tất cả mọi người tham gia vào CLB đều làm như vậy.
"Chúng ta có thể thắng giải, như đã từng thắng từ trước nay. Chúng tôi cần phải giữ sự lạc quan và tiếp tục tin tưởng vào đội ngũ của mình”.

Tin cùng chuyên mục