Jesus Navas bỏ lỡ trận Champions League với Manchester United

Tiền đạo Sevilla Jesus Navas đã bỏ lỡ trận lượt về gặp Manchester United trên sân Old Trafford khi không khỏi chấn thương bắp vế kéo dài suốt nửa tháng qua.

Jesus Navas (trái, Sevilla) đua tốc độ với Alexis Sanchez (Manchester United)
Jesus Navas (trái, Sevilla) đua tốc độ với Alexis Sanchez (Manchester United)

Cầu thủ 32 tuổi đã trở lại đội bóng Andalucia hồi mùa hè sau 4 năm chơi cho Manchester City, nơi anh thắng danh hiệu Premier League trong chiến dịch đầu tay ở Anh quốc.

Trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League tiếp Manchester United trên sân nhà, Jesus Navas là cầu thủ hăng hái nhất trong đội hình Sevilla khi anh hy vọng sẽ đánh bại được kẻ cựu thù Quỷ đỏ để “giúp các bạn cũ tại Man Xanh” có thêm niềm vui.

Tuy nhiên, Navas đã không thể làm gì trước hàng thủ chắc chắn của Jose Mourinho và Sevilla đành chấp nhận kết quả hòa 0-0. Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha lại nuôi mộng gây sốc ở Old Trafford, nhưng vận đen đeo bám khiến Jesus Navas bỏ lỡ cơ hội ra sân ở Manchester.

Navas bị chấn thương bắp vế trong trận Sevilla thua Atletico Madrid 2-5 trên sân nhà hôm 26-2. Anh cũng bỏ lỡ trận thắng 1-0 trên sân Malaga và cả trận thắng Bilbao 2-0 khi chấn thương hồi phục rất chậm.

Ngày qua ngày, HLV Vincenzo Montella không giấu vẻ thất vọng khi thừa nhận là ca chấn thương của Jesus Navas không có dấu hiệu hồi phục và gạch tên anh khỏi trận đấu với Valencia cuối tuần này. Chiều nay, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Navas cuối cùng cũng bị gạch tên khỏi danh sách chuyến đi sang Old Trafford ngày 13-3.

Tin cùng chuyên mục