Jan Oblak: Tôi không nghĩ sẽ rời Atletico

Jan Oblak đang là một trong những thủ môn nhận được nhiều sự quan tâm nhất ở châu Âu. Man United và Man City từ lâu đã liên hệ với Oblak để hy vọng mang anh về Premier League. 
Oblak khẳng định tiếp tục với Atletico.
Oblak khẳng định tiếp tục với Atletico.
Trong đó, Man City  quyết tâm mua Oblak, sau khi Claudio Bravo gây thất vọng, và Caballero đã ra đi. Mới nhất, đến lượt Paris SG thể hiện động thái muốn có Oblak để tăng cường nhân sự cho mùa giải sau.
Tuy nhiên, Oblak đã công khai từ chối rời Atletico. “Tôi đang hạnh phúc ở Atletico. Cuộc sống ở Madrid với tôi thực sự thoải mái. Tôi không nghĩ rằng bản thân sẽ từ bỏ những gì mình đang có. Tôi sẽ tiếp tục chơi bóng cho Atletico trong mùa giải tới”.
Oblak nhấn mạnh tương lai, trên tờ báo Slovenia Sportal: “Trong bóng đá, bạn không bao giờ biết trước điều gì sẽ diễn ra. Thậm chí, khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn 1 ngày, mọi thứ đều có thể. Nhưng tôi đang hạnh phúc ở Atletico. Đây là mái nhà của tôi”.
Chuyển đến Atletico hồi mùa hè 2014, với giá 16 triệu EUR từ Benfica, Oblak hiện đang là trụ cột không thể thiếu với đội bóng thủ đô Madrid. Trong 2 mùa giải gần nhất ở La Liga, Oblak đều giành được danh hiệu Zamora. Anh cũng là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất La Liga 2016-2017, được trao vào đầu mùa giải sau.
Atletico không được tham gia chuyển nhượng, và mùa 2017-2018 hứa hẹn nhiều khó khăn. Nhưng Oblak rất lạc quan về đội nhà. “Thời điểm này rõ ràng không dễ chịu chút nào. Nhưng chúng tôi có đội ngũ cân bằng và đồng đều. Atletico có khát vọng chiến thắng, với một nhà cầm quân giỏi. Chúng tôi sẽ làm việc để có mùa giải tốt nhất”.

Tin cùng chuyên mục