James Rodriguez nuôi mộng trả thù Real Madrid

Tiền vệ người Colombia James Rodriguez tin rằng Bayern Munich đang có lợi thế lớn trong Champions League mùa này và anh thực sự hy vọng có cơ hội trả mối hận khi gặp Real Madrid ở vòng tới.
James Rodriguez đang tỏa sáng ở Bayern Munich.
James Rodriguez đang tỏa sáng ở Bayern Munich.

Bayern Munich đã giành lợi thế lớn ở vòng tứ kết Champions League khi thắng 2-1 ngay trên sân Sevilla và họ nắm chắc cơ hội vào bán kết trong trận lượt về vào tuần tới. Hơn thế nữa, James Rodriguez và các đồng đội nhắm đến việc đánh bại Augsburg cuối tuần này để sớm đăng quang vô địch Bundesliga. Bayern hiện đang tạo khoảng cách đến 17 điểm so với đội nhì bảng Schalke khi giải chỉ còn đúng 6 vòng. Vì thế chỉ cần hòa trên sân Augsburg  ở vòng 29 tới là họ xem như đã chạm đích (khi có hiệu số thắng bại vượt xa Schalke: +52 so với +13), nhưng chiến thắng sẽ giúp lễ đăng quang thêm hứng khởi.

Theo tờ Don Balon, cầu thủ chạy cánh người Colombia tin rằng sau khi đăng quang Bundesliga lần thứ 27, Bayern sẽ tập trung hoàn toàn cho Champions League và bản thân anh hy vọng Hùm xám sẽ bốc trúng lá thăm Real Madrid ở bán kết. Nếu điều đó trở thành sự thật, anh sẽ có cơ hội khoác áo Bayern đối đầu với Kền kền trắng của Zinedine Zidane. James Rodriguez muốn cùng Bayern ghi chiến tích ở Bernabeu để chứng tỏ là Real Madrid đã sai khi đẩy anh sang Munich hồi đầu mùa.

James Rodriguez nuôi mộng trả thù Real Madrid ảnh 1
Kể từ khi Jupp Heynckes quay lại dẫn dắt Bayern lần thứ 4 trong sự nghiệp, Hùm xám đã trở thành một đội quân bách chiến bách thắng và James Rodriguez tin đội sẽ thắng Champions League mùa này.

Trong 2 trận đấu gần đây, James là kiến trúc sư cho những chiến tích của Bayern. Tuần trước, anh giúp đội dẫn trước kình địch Borussia Dortmund đến 5-0 chỉ trong hiệp đầu. Hôm thứ Ba, vào sân từ băng dự bị, James kiến tạo cơ hội gỡ hòa cho Bayern trước khi đội thắng 2-1 ngay trên sân Sevilla ở tứ kết lượt đi Champions League.

Ngôi sao 26 tuổi phớt lờ trận lượt về tuần tới khi thản nhiên bàn về cơ hội Hùm xám đăng quang Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2013. “Chúng tôi có thể thắng giải. Tại sao không nhỉ? Tôi nghĩ, vinh quang là điều Bayern có thể nghĩ tới, một điều mà bạn cần nghĩ đến cùng nhau trong đường hầm ra sân bóng. Tôi nghĩ Champions League là giấc mơ của Bayern. CLB đã không thắng giải trong vài năm qua và tôi tin năm nay, chúng tôi có thể biến giấc mơ thành hiện thực”.

James Rodriguez đến Bayern hồi mùa hè theo hợp đồng cho mượn 2 năm từ Real Madrid. Nhưng bản hợp đồng đó không có điều khoản buộc phải mua đứt vào cuối mùa và nếu Bayern muốn giữ cầu thủ, họ phải chi ra 37 triệu bảng. Đó là lý do lãnh đạo Bayern Karl-Heinz Rummenigge tuyên bố hôm thứ Ba là CLB sẽ không vội vã mua đứt cầu thủ trước khi hết hợp đồng cho mượn.

James đã tỏa sáng kể từ khi Jupp Heynckes trở lại, anh ra sân 29 lần và ghi 5 bàn, kiến tạo 11 bàn khác, nhưng vẫn không đủ để Rummenigge quyết định ký hợp đồng dài hạn với anh. Vì thế, chỉ có thắng Champions League và  vượt qua Real Madrid mới giúp tương lai của anh được định đoạt.

Tin cùng chuyên mục