Jadon Sancho “cùng đường” đành đến Man.United?

Thông tin tại Anh gần đây cho thấy Man.United nhiều khả năng nhất có được chữ ký của Jadon Sancho. Tuy nhiên, nguồn tin ở Đức thì khẳng định tài năng người Anh này chỉ muốn khoác áo Liverpool.

Jadon Sancho chỉ còn con đường duy nhất để trở lại Anh là gia nhập Man.United.
Jadon Sancho chỉ còn con đường duy nhất để trở lại Anh là gia nhập Man.United.

Theo các báo cáo tại Đức, Liverpool đã nổi lên như một ứng cử viên nặng ký cho việc ký hợp đồng với ngôi sao Borussia Dortmund, Jadon Sancho. Theo nguồn tin trên, thì cầu thủ chạy cánh người Anh này thích gia nhập Liverpool thay vì Man.United, do việc chơi bóng tại Anfield đồng nghĩa cơ hội giành danh hiệu cao hơn. Tuy nhiên, gần như chắc chắn cầu thủ 20 tuổi này khó có thể toại nguyện, bởi vào lúc này chỉ có Man.United là đủ khả năng đáp ứng đòi hỏi 90 triệu bảng “tiền tươi” từ Dortmund.

Jadon Sancho từ lâu đã được liên hệ trở lại quê nhà thi đấu trong mùa giải tới, mà sự đảm bảo chính là mối quan tâm của rất nhiều CLB lớn tại đây. Tuy nhiên, diễn biến hiện tại đang rút gọn dần các ứng viên tiềm năng. HLV Pep Guardiola tuyên bố không muốn đón lại cầu thủ vốn từng quyết liệt đòi đi hồi năm 2017. Trong đó, khi Chelsea vừa có Timo Werner, Hakim Ziyech và đang tập trung cho thương vụ Kai Havertz thì rất khó để họ tiếp tục chi lớn cho mặt trận tấn công.

Về phía Liverpool, một khi họ không kham nổi mức giá 45 triệu bảng và để Timo Werner đến Chelsea, thì quá khó để tin họ chi gấp đôi cho Sancho. Gần đây, chính HLV Jurgen Klopp tuyên bố: “Tôi không nghĩ việc chuyển nhượng như vậy sẽ khả thi trong mùa giải này. Sancho là một cầu thủ rất thú vị, nhưng Nếu anh ấy đến Liverpool thì tôi sẽ là người ngạc nhiên nhất”

Jadon Sancho ghi 17 bàn và có 16 đường kiến tạo cho Dortmund tại Bundesliga mùa này - ghi 20 bàn trên mọi đấu trường, và đã ghi tổng cộng 34 bàn sau 99 lần ra sân cho Dortmund. Tài năng này cũng ghi 2 bàn sau 11 lần khoác áo tuyển Anh. Được biết, Dortmund đặt giá cho cầu thủ này lên đến 105 triệu bảng, nhưng cũng sẵn sàng hạ giá nếu đối tác sẵn sàng chi thẳng 90 triệu bảng tiền mặt. Hạn định để Dortmund xem xét cuộc chuyển nhượng này là trước ngày 10-8, thời điểm họ bắt đầu quá trình chuẩn bị mùa giải mới.

Trong khi, Sky Sports mới đây tiết lộ, Man.United sẵn sàng từ bỏ mục tiêu Jack Grealish (Aston Villa) để tập trung nguồn lực tài chính cho thương vụ Jadon Sancho.

Tin cùng chuyên mục