Jack Grealish và Man City đạt được thỏa thuận mức lương

Theo Football Insider, Man City đã đạt được thỏa thuận về mức lương cho Jack Grealish. Ngoài ra, các phương tiện truyền thông cho biết nhà vô địch đã đưa ra lời đề nghị trị giá 104 triệu euro cho ngôi sao kiến tạo của Aston Villa.
Jack Grealish sẽ trở thành chuyên gia kiến tạo ở Man City
Jack Grealish sẽ trở thành chuyên gia kiến tạo ở Man City

Khi việc ký hợp đồng với Harry Kane gần như đã hoàn tất, hiện mọi nỗ lực của Man City và CLB đang đàm phán để ký hợp đồng với tiền vệ tài năng Jack Grealish.

Tiền vệ của Aston Villa là mối quan tâm chính của Pep Guardiola nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của đội chủ sân Etihad. Một thỏa thuận, giống như của Kane được thiết lập để mang đến một khoản tiền giao dịch lớn giữa CLB và cầu thủ.

Tuy nhiên, đối với thương vụ Kane, dù chưa biết số liệu nhưng xem như đã xong, thương vụ Grealish ít nhất đã đạt được nhựng cột mốc quan trộng mà Football Insider tiết lộ vào ngày 24-7.

Theo Football Insider, các nhà đương kim vô địch Premier League hiện đã đạt được thỏa thuận tài chính với tuyển thủ Anh. Bản thân Jack Grealish rất vui mừng khi gia nhập Man City, đội bóng muốn chiến đấu cho các danh hiệu lớn.

Do đó, điều duy nhất còn lại là Manchester City và Aston Villa đạt được thỏa thuận với Grealish. Tờ báo nói rằng The Citizens chuẩn bị đưa lời đề nghị khoảng 104 triệu euro, tức là 90 triệu bảng cho Grealish, cao hơn gần 25 triệu bảng so với số tiền họ đã trả cho bản hợp đồng kỷ lục hiện tại, Ruben Dias.

Ở tuổi 25, Jack Grealish là một trong những ngôi sao lớn của bóng đá Anh và là huyền thoại của Aston Villa, một CLB mà anh thi đấu 213 trận. Tiền vệ này đã ghi 32 bàn và có 37 pha kiến tạo.

Tin cùng chuyên mục