Ít người, buồn lắm!

 
Ít người, buồn lắm!

- Hấp dẫn rồi đây! Mệt rồi đây!

- V-League hiện tại có nhiều trận chán thật ông à. Giải tạm nghỉ mà tui cũng chẳng hề hay biết. Cầu thủ đá đấm gì đâu nhạt nhẽo vô cùng. Đá thế không biết vòng loại U23 châu Á rồi SEA Games tới chả biết làm nên cơm cháo gì không?

- Bóng đá tồn tại được nhờ CĐV bà ơi. CĐV đội nào cũng như Hải Phòng thì cầu thủ dưới sân đá mới máu được. Nhiều người tới sân thấy đội nhà thua là mặt ỉu xìu rồi. Tui thấy CĐV Hải Phòng là coi sướng mắt nhất.

- Ông nói thế sao Ban tổ chức V-League cấm cửa CĐV Hải Phòng, thậm chí ra văn bản cấm một đội chủ nhà bán vé cho họ vào sân đấy.

- Thế mới quái chứ. Mấy ông này cứ quản không được là cấm. Mức phạt phải đủ tính răn đe để lần sau họ tỉnh chứ.

- Ông có biết chiều hôm qua Nam Định đã chính thức giành vé thăng hạng V-League trở lại chưa?

- Biết rồi. Nam Định một thời oanh liệt với Văn Sỹ, Văn Nhiên…Đội bóng thành Nam này cũng máu lắm đấy, những 2 vạn người dự trận đấu với Viettel, ăn đứt V-League luôn.

- Đúng là máu thật. Mới vừa thăng hạng, tui thấy CĐV Nam Định và Hải Phòng đã đấu khẩu trên facebook rồi, hẹn mùa giải tới.

- Thế thì mấy vị ở Ban tổ chức V-League 2018 sẽ mệt lắm đây. CĐV máu quá là mấy ổng không thích, cứ đánh trống đều đều, chậm chậm như… đám ma là mấy ổng thấy có không khí bóng đá rồi.

- Một trận đấu hay thường nhờ sự tiếp sức từ khán đài chứ. Họ hô hào, la hét thì dưới sân cầu thủ mới quyết tâm được; cái kiểu đánh trống cho biết mình có trống thì thôi.

- Bà với tui, với tất cả mọi người thì thích vì bầu không khí V-League hấp dẫn khi có thêm một đội có lực lượng CĐV hùng hậu như Nam Định nhưng khổ là cái sếp không thích ồn ào quá, nhẹ nhàng thôi.

Tin cùng chuyên mục