Inter sẽ mua Vidal, Pastore hay Oezil?

Báo chí Italia hôm nay đồng loạt loan tin rằng Inter sẽ săn lùng ngôi sao tiền vệ vào tháng 1 tới. Có thể là Mesut Oezil, là Javier Pastore và cũng có thể là Arturo Vidal sẽ ký hợp đồng khi tập đoàn Suning muốn tăng cường thêm sức mạnh cho đội quân của Luciano Spalletti đủ sức cạnh tranh Scudetto mùa này.
Arturo Vidal, Javier Pastore và Mersut Oezil. Ảnh: Getty Images.
Arturo Vidal, Javier Pastore và Mersut Oezil. Ảnh: Getty Images.

Nhà tài trợ Pirelli ca ngợi Spalletti

Thành tích tuyệt vời của Inter Milan trong chặng đầu giải Serie A, với 6 thắng, 1 hòa trong 7 vòng đấu, đã thực sự làm các fan phấn khích, trong lúc nhà tài trợ Pirelli cũng không nén lời ngợi ca tài nghệ của nhà cầm quân hói đầu Luciano Spalletti. CEO của hãng lốp xe nối tiếng thế giới Pirelli, Marco Tronchetti Provera đã thổ lộ trên Gazzetta dello Sport: “Inter đã giành được những kết quả xuất sắc nhờ vào công việc xuất sắc của HLV. Vì vậy, tôi muốn nói rằng mọi thứ đều tuyệt vời. May mắn? Bạn cũng cần điều này để làm cho thật tốt. Tôi bị ấn tượng bởi cuộc cách mạng Spalletti. Ông ấy đã mang lại cho đội ý chí, quyết tâm và tôi chắc chắn rằng chất lượng sẽ sớm nối bước theo”.

Marco Tronchetti từ chối bàn luận về trận derby vì sợ… xui, song ông quả quyết sẽ bàn với ban lãnh đạo kế hoạch tăng cường sức mạnh cho đội trong tháng 1. Thực tế là Inter không mua sắm nhiều trong mùa hè vì có tin đồn là tập đoàn Suning không thể chuyển tiền ra nước ngoài như dự kiến, nhưng các quan chức của tập đoàn hứa sẽ đầu tư vào giữa mùa cho “bằng anh, bằng em” sau khi chứng kiến Milan trút hầu bao 220 triệu EUR mua cầu thủ.

Inter sẽ mua Vidal, Pastore hay Oezil? ảnh 1 HLV Luciano Spalletti. Ảnh: Getty Images.
Vidal, Pastore hay Oezil?

Mới đầu tháng 10, song Inter đã khởi động việc thăm dò các ngôi sao và họ đã đánh động thị trưởng tưởng sẽ nguội lạnh trong tháng 1. Tờ Corriere dello Sport sáng nay tiết lộ Inter có ý định quay trở lại theo đuổi Arturo Vidal của Bayern Munich sau khi thất bại trong cuộc thương thảo hồi mùa hè. Carlo Ancelotti đã ra đi, có nghĩa là vai trò chiến thuật của mũi nhọn Chilê này ở Hùm xám không còn quan trọng. Cũng vì thế cầu thủ 30 tuổi này đã “bật đèn xanh” để sẵn sàng đến Inter.

Tờ Il Corriere cũng đăng tin về Vidal nhưng cho rằng nếu không mua được cầu thủ, Inter sẽ chuyển sang mua bộ đôi Alex Teixeira và Ramires của CLB Trung Quốc Jiangsu Suning (vốn có chung chủ sở hữu là tập đoàn Suning).

Tờ báo Anh The Mirror thì loan tin rằng Inter đang móc nối chuyển nhượng tiền vệ người Đức Mersut Oezil của Arsenal. CLB Bắc London đang tính chuyện bán Oezil để khỏi mất trắng anh vào tháng 5. Oezil đang ở năm cuối hợp đồng nên giá chuyển nhượng sẽ rất phải chăng cho tiền vệ 28 tuổi này.

Trong lúc đó, El Gol Digital quả quyết là Paris Saint-Germain cũng muốn “gả” tiền vệ người Argentina Javier Pastore cho Inter. Giá chuyển nhượng cầu thủ 28 tuổi này chỉ chừng 30 triệu EUR. Nhưng Inter sẽ phải cạnh tranh với Atletico Madrid khi CLB Liga cũng muốn giành Pastore sau khi bị cấm chuyển nhượng vào tháng 6 và chỉ bổ sung Diego Costa và Vitolo.

Dù sao, tất cả chỉ mới là lời đồn, hãy chờ đến tháng 12 xem Inter ngồi vào bàn thương thảo với Bayern, Paris Saint Germain hay Arsenal!

Tin cùng chuyên mục