Inter sẽ bán Lukaku cho Chelsea với giá 110 triệu bảng!

Romelu Lukaku có thể rời Inter trong tuần này. Theo tờ La Gazzetta dello Sport, Inter sẵn sàng để anh đến Chelsea miễn là họ tìm thấy mức giá khổng lồ 110 triệu bảng (130 triệu euro).
Chelsea sắp mua được Romelo Lukaku
Chelsea sắp mua được Romelo Lukaku

Thomas Tuchel đang tạo thành một đội bóng tuyệt vời. HLV người Đức cho rằng Chelsea đang thiếu một tiền đạo đáng tin cậy và họ không muốn có ai ngoài Romelu Lukaku – một tiền đạo có sức mạnh và tốc độ, bên cạnh khả năng ghi bàn sắc bén giúp anh ghi 30 bàn sau 44 trận trên mọi đấu trường mùa trước.

Inter tuần qua đã từ chối lời đề nghị của Chelsea, muốn chiêu mộ Lukaku với giá 88 triệu bảng kèm theo hậu vệ trái Marcos Alonso. Tuy nhiên, tờ La Gazzetta dello Sport quả quyết là Inter đang cố làm giá chứ thực tế họ đang cần bán Lukaku hơn cả khát vọng muốn mua tiền đạo Bỉ cùa Chelsea. 

Tờ báo khổ lớn màu hồng của Italy tiết lộ rằng Inter đang chờ Chelsea đưa ra lời đề nghị nhỉnh hơn, với cái giá 110 triệu bảng là… gật đầu cái rụp và hợp đồng sẽ ký nội trong cuối tuần này.

Lý do chủ yếu của việc bán Lukaku, theo Gazzetta chính là Inter đang gặp trục trặc về tài chính. Bằng không thì việc gì HLV Antonio Conte phải vội ‘nhảy tàu’ ngay sau khi đăng quang Serie A. Inter cũng gây sốc khi bán Hakimi cho PSG với giá 60 triệu bảng. Hakimi là tay kiến tạo hàng đầu cho Lukaku khi mùa qua anh kiến tạo 11 bàn, bên cạnh việc tự mình ghi 7 bàn khác.

Rắc rối tài chính khiến Chủ tịch Steven Zhang của tập đoàn Sunning từng đề nghị bán Lukaku cho Manchester City hồi đầu năm nay. Nhưng chuyện không thành bởi Lukaku không muốn trở lại thảnh Manchestert, nơi anh từng khốn đốn trong 2 năm khoác áo Man United. 

Báo chí Anh cũng tiết lộ là Chelsea đang cân nhắc mức giá thích hợp cho Lukaku. Ông bầu Roman Abramovich được cho là đã gửi cậu con trai đến Italy để cố gắng thuyết phục Lukaku trở lại Stamford Bridge với bản hợp đồng 13 triệu bảng/năm,

Tin cùng chuyên mục