Inter săn lùng sao Man.United thất sủng

Tương lai của Henrikh Mkhitaryan không còn ở sân Old Trafford nữa và tờ Corriere dello Sport hôm qua khẳng định là tiền vệ tấn công người Armenia đã bật đèn xanh để gia nhập Inter.

 

Henrikh Mkhitaryan sẽ thể hiện tài năng của mình trong vai trò phụ công ở Inter. Ảnh: Getty Images.
Henrikh Mkhitaryan sẽ thể hiện tài năng của mình trong vai trò phụ công ở Inter. Ảnh: Getty Images.

Theo tờ nhật báo có trụ sở ở Rome thì các giám đốc của Nerazzurri đang “làm việc cật lực”, chạy đôn chạy đáo để lo cho xong bản hợp đồng ngay đầu năm mới. Họ thậm chí đã bàn bạc xong những điều khoản cá nhân với người đại diện cầu thủ là Mino Raiola. Tuy nhiên, vấn đề cốt lõi vẫn là chưa biết Manchester United sẽ để tiền vệ sáng tạo 28 tuổi này rời đi theo hợp đồng bán đứt hay cho mượn.

Henrikh Mkhitaryan từng là cầu thủ chủ công của Jose Mourinho mùa trước, nhưng giờ đã trở nên thất sủng ở Old Trafford khi đài BBC cho rằng đã “đánh mất lòng tin” giữa anh và HLV người Bồ Đào Nha.

Inter hứa hẹn có một tháng Giêng hết sức bận rộn, nhưng tờ Corriere cho rằng Nerazzurri sẽ không thực hiện những cuộc chuyển nhượng điên rồ bởi CLB vẫn đang bị ràng buộc bởi Luật công bằng tài chính. Để tự cân đối, Inter đang tìm cách để cắt ngắn khoảng thời gian cho mượn của Alessandro Bastoni tại Atalanta. CLB đã đồng ý thương thảo và Atalanta cũng sẵn sàng mua lại hợp đồng.

Inter cũng đang định bán Joao Mario sang Paris Saint-Germain, khi tiền vệ Bồ Đào Nha muốn được thi đấu nhiều hơn trước World Cup 2018. Song tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ lý do Inter muốn bán cho Paris Saint Germain là để dạm hỏi mua lại tiền vệ trung tâm người Argentina Javier Pastore.

Tin cho hay, đêm qua ban giám đốc Inter cũng báo động chuyện Jiangsu Suning đặt tiền vệ tấn công  Alex Teixeira lên sàn chuyển nhượng. Theo tờ Tuttosport, Jiangsu Suning đã rao bán cầu thủ người Brazil sau khi tham khảo ý kiến của HLV Fabio Capello. Inter đang tăng cường chất Brazil, trong lúc họ gặp rắc rối trong việc quyến rũ cựu cầu thủ Chelsea Ramires. Alex Teixeira, 27 tuổi là món hàng hời với Inter nhất là khi anh thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Suning, nên dễ tiến hành cuộc chuyển nhượng nội bộ.

Tin cùng chuyên mục