Inter - Real Madrid: Đội khách có thể khai thác điểm yếu nơi hàng thủ Nerazzuri

Real Madrid đang chuẩn bị cuộc chiến với Inter tại Champions League, và đội bóng Tây Ban Nha bước vào trận đấu với rất nhiều lý do để lạc quan. Báo chí Italia thừa nhận nhà vô địch của họ có thể bị tổn thương ngay trận ra quân trên sân nhà
Inter - Real Madrid: Đội khách có thể khai thác điểm yếu nơi hàng thủ Nerazzuri

Sau chiến thắng 5-2 trước Celta Vigo vào Chủ nhật, và phong độ xuất sắc trên hàng công của Karim Benzema và Vinicius Junior, Los Blancos biết rằng họ sẽ đối đầu với một Inter không hoàn hảo tại Giuseppe Meazza vào đêm thứ Tư.

Điểm yếu bộc lộ

Việc bán Achraf Hakimi và Romelu Lukaku sẽ ảnh hưởng nặng nề đến Inter, ngay cả khi Nerazzurri đã khởi đầu mùa giải một cách thuận lợi sau khi chia tay 2 ngôi sao sáng của mùa trước.

Trận hòa hôm Chủ nhật trên sân Luigi Ferraris của Sampdoria cho thấy Inter vẫn nhớ bộ đôi tấn công mùa trước, và có khả năng sẽ kết thúc chiến dịch với điểm số thấp hơn hẳn mùa qua.

Inter đã bộc lộ những điểm yếu ở hàng thủ mùa này, trong khi thủ thành Samir Handanovic thậm chí có vẻ đã qua thời đỉnh cao phong độ. Trên hàng công, họ không ở cùng đẳng cấp với một Inter khi còn Lukaku trong đội hình.

Real Madrid sẽ kéo quân đến Milan với nhận thức là họ có thể giành điểm ngay tại Giuseppe Meazza, cho dù Nerazzurri vẫn rất nguy hiểm nếu triển khai những đợt phản công dựa trên mũi nhọn Lautaro Martinez, vốn được Nicolo Barella hỗ trợ từ hàng tiền vệ.

Những vắng mặt vì chấn thương

Sự vắng mặt của hậu vệ Alessandro Bastoni vào Chủ nhật có nghĩa là hậu vệ cánh trái Federico Dimarco đã chơi trận ra mắt trên sân Sampdoria, nhưng anh đã phải chơi ngoài vị trí sở trưởng trong hàng thủ 3 người.

Inter - Real Madrid: Đội khách có thể khai thác điểm yếu nơi hàng thủ Nerazzuri ảnh 1 Đối đầu trực tiếp
Với việc Ivan Perisic đang gặp khó khăn khi phải chơi vai hậu vệ cánh và sau khi Dimarco chơi rất xuất sắc trong hợp đồng cho mượn ở Hellas Verona mùa trước, người hâm mộ Inter hẳn sẽ kêu gào trao cơ hội cho cầu thủ người Ý. Ghi bàn bằng một cú đá phạt tuyệt đẹp và thể hiện những gì anh ấy có thể cung cấp trong tấn công cũng sẽ không làm giảm bớt các cuộc gọi.

Stefano Sensi cũng gặp phải chấn thương có thể sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian. Ban đầu Sensi chỉ cảm thấy hơi khó chịu, nhưng sau đó tiền vệ trụ cột này hoàn toàn suy sụp khi phát hiện là mnh bị chấn thương không nhẹ chút nào.

Inter - Real Madrid: Đội khách có thể khai thác điểm yếu nơi hàng thủ Nerazzuri ảnh 2

Tin cùng chuyên mục