Inter Milan vẫn còn hy vọng ở Champions League

Tiền đạo Romelu Lukaku có trận đấu xuất sắc giúp Inter Milan thắng chủ nhà Borussia M’Gladbach nhưng cửa đi tiếp vẫn rất hẹp với đội bóng Ý. Inter cần thắng Shakhtar và hy vọng M’Gladbach không hòa Real Madrid lượt cuối.
Lukaku ăn mừng bàn thắng
Lukaku ăn mừng bàn thắng

Inter Milan chỉ có 2 điểm sau 4 trận đấu trước chuyến làm khách trên sân đội đầu bảng Borussia M’Gladbach. Tinh thần đoàn kết của các cầu thủ áo sọc xanh đen được thể hiện rất tốt trên đất Đức. Đầu tiên là bàn thắng mở tỷ số giúp giải tỏa tâm lý cho toàn đội của Darmian ở phút 17. Sau khi bị Plea gỡ 1-1 với cú đánh đầu rất đẹp ở phút bù giờ cuối cùng hiệp 1, Inter Milan tăng tốc phản công ở giữa hiệp 2.

Tiền đạo Romelu Lukaku thể hiện được cái duyên ghi bàn vào lưới M’Gladbach khi chân sút người Bỉ có được 2 bàn thắng ở lượt đi trên sân nhà. Lukaku tiếp tục phá lưới đội bóng Đức với cú dứt điểm chéo góc mạnh mẽ ở phút 64 và có thêm pha dứt điểm nhẹ nhàng ở phút 73 nữa.

Tiền đạo Lukaku thừa nhận anh đang có một năm rưỡi rất tuyệt vời với Inter Milan. Trong khi đó, một cầu thủ khác từ Premier League gia nhập Inter là Christian Eriksen tiếp tục rơi vào quên lãng. Tiền vệ tấn công Đan Mạch không được chơi phút nào ở trận đấu này và mong muốn rời Ý vào tháng Giêng tới.

M’Gladbach xứng đáng vị trí đầu bảng D khi chơi rất kiên cường dù bị gác trước 2 bàn. Plea tiếp tục ghi bàn cho chủ nhà để kéo tỷ số xuống còn 2-3. May mắn cho Inter Milan là trọng tài sau khi coi lại VAR đã từ chối bàn thắng nữa của Plea ở phút 83 nên đội bóng Ý rời Đức với 3 điểm trọn vẹn.

Chiến thắng trước M’Gladbach không kéo được Inter Milan khỏi vị trí chót bảng D, chỉ với 5 điểm sau 5 trận đấu. Như lời HLV Antonio Conte nói trong phòng họp báo “Inter Milan vẫn còn sống ở Champions League” nhờ Real Madrid bị Shakhtar Donetsk đánh bại 2-0. Trật tự bảng D là Borussia M’Gladbach đầu bảng với 8 điểm; Shakhtar Donetsk và Real Madrid cùng 7 điểm; và Inter Milan cuối bảng chỉ có 5 điểm. Tuy nhiên, ông Conte vẫn tìn vào cơ hội lấy vé vào vòng knock out của Inter khi hội đủ hai điều kiện là thắng được Shakhtar Donetsk trên sân nhà và trận Real Madrid – M’Gladback không kết thúc với tỷ số hòa. 

Tin cùng chuyên mục