Inter Milan và Lukaku quyết gắn bó ở mùa giải tới

Trước quá nhiều lời chèo kéo từ các đội bóng lớn, cả Inter Milan và tiền đạo Romelu Lukaku đều lên tiếng về việc gắn bó với nhau ở mùa giải tới.
Romelu Lukaku lên tiếng sẽ ở lại Inter ,mùa tới
Romelu Lukaku lên tiếng sẽ ở lại Inter ,mùa tới

Romelu Lukaku quay trở lại tập luyện cùng Inter Milan kể từ thứ Hai (26-7) sau quãng nghỉ Euro 2020. Tiền đạo người Bỉ là cầu thủ khá quan trọng trong lối chơi của HLV Antonio Conte giúp Inter Milan vô địch Serie A lần đầu tiên sau 11 năm chờ đợi. Bản thân Lukaku là người thi đấu có phần cống hiến với cách tì đè, làm tường và chuyền ngược bóng cho đồng đội ghi bàn. Tuy vậy, Lukaku cũng đã có 24 bàn sau 36 trận Serie A mùa giải vừa qua. Euro 2020 cũng là giải đấu cho thấy phong độ của Lukaku khá ấn tượng. Anh có 4 bàn sau 5 trận chơi cho tuyển Bỉ.

Lukaku nằm trong tầm ngắm của nhiều đại gia trong mùa hè này, rõ nhất là Chelsea khi khó kéo được Erling Haaland của Borussia Dortmund. Ngay lập tức, GĐĐH của Inter Milan là Beppe Marotta bác bỏ khả năng đàm phán với bất cứ lời đề nghị nào mua Lukaku vào lúc này. Ông Marotta bảo rằng Lukaku không phải để bán bởi vì đó là cầu thủ quan trọng của Inter Milan.

Tiền đạo Bỉ cũng bày tỏ ý định tiếp tục gắn bó với Inter Milan ngay trong ngày đầu tiên trở lại tập luyện sau Euro 2020. Anh hy vọng sẽ giành thêm nhiều chức vô địch cùng với Inter Milan trong những mùa giải tới với tân HLV Simone Inzaghi. Lukaku cho biết thêm là HLV Inzaghi và anh đã có cuộc nói chuyện qua điện thoại vào ngày cựu HLV Lazio nhận chức. Thông qua người anh em Jordan thi đấu ở Lazio thì Lukaku biết được Inzaghi là một HLV chất lượng để cùng nhau làm việc gặt hái thành công sắp tới.

Inter Milan cũng đang rà soát lại lực lượng của đội cho HLV Inzaghi. Bệnh nhân Christian Eriksen chưa chắc trở lại thi đấu nếu như chưa thực hiện những bước phẫu thuật đặt thiết bị hỗ trợ tim. Ông Marotta dự định gặp tiền vệ Vidal để đàm phán khả năng chấm dứt hợp đồng sớm hơn một năm. Vidal gia nhập Inter Milan mùa hè 2020 nhưng không thi đấu nhiều dưới thời cựu HLV Conte và hiện không nằm trong kế hoạch của tân HLV Inzaghi. Hiện tại, Inter chỉ mới có hai tân binh là Hakan Calhanoglu và thủ môn Alex Cordaz. 

Tin cùng chuyên mục