Inter Milan thất bại vì để mất điểm một cách ngớ ngẩn

Thêm một trận nữa để mất điểm, Inter Milan để tụt mất vị trí thứ 3 vào tay Atalanta. HLV Antonio Conte cho rằng Inter Milan của ông thường để mất điểm một cách ngớ ngẩn.
Inter Milan lại gây thất vọng
Inter Milan lại gây thất vọng

Hellas Verona không phải là đối thủ mạnh nhưng Inter để thủng lưới trước từ phút thứ 2. Thậm chí, thủ môn đội trưởng Handanovic đứng như trời trồng nhìn bóng bật vào cột dọc một lần sau đó. Inter Milan siết lại đội hình từ đầu hiệp 2 và đã có 2 bàn thắng trong 10 phút đầu tiên do công của Candreva ở phút 49 sau khi pha xoay người dứt điểm của Lukaku bật khung thành dội ra và pha phản lưới nhà của Dimarco. Inter lại để thủng lưới ở phút 86 sau pha băng vào dứt điểm rất nhanh của Veloso ở phút 86, ấn định tỷ số 2-2.

Trận hòa khiến Inter Milan mất vị trí thứ 3 vào tay Atalanta vốn đã thắng Sampdoria trước đó. Inter Milan thua Atalanta 1 điểm và thua đội đầu bảng Juventus tới 9 điểm khi giải còn 7 vòng đấu nữa. Nói như thế để thấy cuộc đua vô địch Scudetto của Inter Milan coi như bất thành. Hồi đầu mùa giải, Conte thắp lên hy vọng cho người hâm mộ Serie A sẽ cùng Inter Milan lật đổ sự thống trị của Juventus suốt 8 mùa giải liền nhưng tới nay thì hy vọng đó đã hoàn toàn dập tắt bởi Inter Milan chơi không chắc chắn.

Chính HLV Conte thừa nhận là Inter Milan để mất điểm quá ngớ ngẩn. Ông thống kê được đội bóng của mình đã mất tới 20 điểm kể từ đầu mùa giải tới nay khi đang có lợi thế dẫn bàn: “Chúng tôi đã mất quá nhiều điểm theo cách ngớ ngẩn. Nếu không thì trật tự trên bảng xếp hạng đã rất khác”. Chỉ tính từ lúc Serie A tái khởi tranh, Inter Milan để Sassuolo cầm hòa 3-3 với 2 bàn thua trong vòng 10 phút cuối và thua Bologna 1-2 dù đã dẫn trước 1-0 và giờ đây là trận hòa Hellas Verona sau khi dẫn 2-1 khi thời gian trận đấu chỉ còn 4 phút.

Tin cùng chuyên mục