Inter Milan tăng cường hàng thủ

Hàng thủ Inter Milan cho tới giờ phút này chỉ thua Juventus và Lazio ở Serie A nhưng HLV Antonio Conte đã có nhân sự mới để củng cố tuyến dưới cho mùa giải tiếp theo.
Achraf Hakimi ký hợp đồng 5 năm với Inter
Achraf Hakimi ký hợp đồng 5 năm với Inter

Inter Milan chỉ mới thủng lưới 29 bàn sau 29 trận Serie A mùa giải 2019-2020 và chỉ thua Juventus 4 bàn và thua Lazio 1 bàn. Tuy nhiên, HLV Antonio Conte nhận thấy hàng thủ phần lớn đã trên 30 tuổi Ashley Young, Diego Godin… cần phải tăng cường cho mùa giải kế tiếp.

Cựu HLV Chelsea nghĩ là làm khi đã có 1 tân binh và đang nhắm 1 học trò cũ. Tân binh đầu tiên của Inter Milan là một trong những ngôi sao trẻ đang lên ở Bundesliga. Đội bóng áo sọc xanh đen phải chi ra 45 triệu euro để Real Madrid nhượng hẳn Achraf Hakimi trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Hậu vệ sinh năm 1998 này chơi cho Borussia Dortmund 2 mùa giải qua theo dạng cho mượn. Hakimi muốn ở lại Dortmund nhưng Vàng đen không đủ tài chính để mua đứt từ Real Madrid nên đành nhìn Inter Milan lấy mất đi một trong những ngôi sao trẻ xuất sắc của HLV Lucien Favre.

Ông Conte đang nhắm tới học trò cũ ở Chelsea là Emerson. Hậu vệ chạy cánh trái này theo chân Conte từ Roma sang Chelsea năm 2018 với giá 20 triệu euro. Cầu thủ 25 tuổi này chỉ mới đá 53 trận sau 2 mùa rưỡi ở Stamford Bridge vì không cạnh tranh vị trí nổi với Marcos Alonso. Cầu thủ thứ hai mà Conte muốn có là tiền vệ trụ Arturo Vidal của Barcelona. Lý do là Borja Valero sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này, trong khi Stefano Sensi chấn thương dài ngày. Conte đặt ra thêm phương án dự phòng nữa là nếu Barcelona không nhả Vidal thì ông sẽ kéo Radja Naingolan về lại sau thời gian cho mượn ở Cagliari. Tiền vệ kỳ cựu người Bỉ đã chơi cả thảy 26 trận ghi 6 bàn và 7 pha kiến tạo cho Cagliari mùa này trên mọi mặt trận.

Tin cùng chuyên mục