Inter Milan sắp đón Lukaku, “đóng băng” Dybala

Á quân Serie A tích cực tăng cường sức mạnh hàng công khi mà sắp đón Lukaku trở lại, trong khi tạm “đóng băng” Dybala vì chờ giải quyết bớt các tiền đạo hiện có.
Paulo Dybala và Romelu Lukaku
Paulo Dybala và Romelu Lukaku

Giám đốc Inter Milan, Beppe Marotta cho biết đội bóng đang nỗ lực làm mới hàng tấn công dù họ là đội có nhiều bàn thắng nhất. Bản hợp đồng đầu tiên của HLV Simone Inzaghi là tiền vệ tấn công Henrikh Mkhitaryan từ AS Roma theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cầu thủ mà Inter Milan mất thời gian nhất trong mùa hè này là Romelu Lukaku. Tiền đạo Bỉ quyết tâm rời Chelsea chỉ sau một năm để quay trở lại Inter Milan vì không phù hợp với lối chơi của HLV Thomas Tuchel. Hai CLB đàm phán khá lâu về mức phí cho mượn. Ông Marotta cho biết là Lukaku sẽ bay sang Italia để kiểm tra sức khỏe vào thứ Tư tới với mức phí mượn là 8 triệu euro cộng với tiền thưởng. Quan trọng hơn nữa là Lukaku chấp nhận giảm lương để quay trở lại Inter Milan thi đấu.

Inter Milan sẵn sàng bán trung vệ Skriniar nhưng mức phí phía PSG đưa ra chưa được chấp thuận. Inter xác định giá của trung vệ này là 70 triệu euro nhưng đội bóng thủ đô nước Pháp hạ xuống 60 triệu euro kèm theo tiền thưởng. Ông Marotta cho biết ngoài PSG thì một vài CLB Premier League cũng muốn có cầu thủ người Slovakia này nên không vội vàng với PSG.

Paulo Dybala được Inter Milan liên hệ từ trước khi mùa giải kết thúc nhưng cho tới nay có dấu hiệu dừng lại. Cựu GĐTT Juventus xác nhận là Inter Milan đã nhiều lần liên lạc với đại diện của Dybala nhưng ở thời điểm hiện tại tạm thời “đóng băng”. Lý do là Inter Milan ưu tiên Lukaku hơn và đang cần bán bớt một vài tiền đạo để trống chỗ cho chân sút Argentina gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hiện tại, Inter Milan dự định đẩy Alexis Sanchez ra đi, thậm chí kết thúc sớm hợp đồng nếu không có người mua để giảm quỹ lương. Á quân Serie A cũng muốn bán Correa do ít được HLV Inzaghi sử dụng. Ngay cả lão tướng Edin Dzeko được cựu HLV Lazio sử dụng như quân bài quan trọng mùa trước cũng có thể sang Juventus. Một khi trống chỗ thì Inter quay lại với Dybala và chấp nhận rủi ro sẽ có những đội khác nhanh chóng tiếp cận ngôi sao 28 tuổi này. Sát sườn nhất là đối thủ cùng thành phố AC Milan cũng muốn có Dybala.

Tin cùng chuyên mục