Inter Milan lội ngược dòng thắng Bologna 6-1

Bologna dẫn bàn trước nhưng á quân Serie A đã phản ứng tức thì để thắng lại với tỷ số của một ván tennis.
Dimarco (trái) ăn mừng cú đúp với Barella
Dimarco (trái) ăn mừng cú đúp với Barella

Nỗi đau thua Juventus 0-2 cách đây 3 ngày chưa nguôi thì Inter Milan bị Bologna dồn ép trong hơn 20 phút đầu trận đấu trên sân Meazza. Thủ môn Onana cứu thua một bàn ở phút thứ 9 nhưng bất lực ở phút 22 vì bóng đập người đổi hướng.

Đáng khen là á quân Serie A đã phản ứng khá tích cực sau khi bị gác bàn trước. Chỉ 4 phút sau khi thủ môn Onana phải vào lưới nhặt bóng, Dzeko thực hiện pha vô lê từ sát vạch 16m50 gỡ hòa cho Inter Milan. Bàn gỡ của lão tướng người Serbia đã giúp cho đội bóng áo sọc xanh đen lên tinh thần. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Inter Milan dẫn lại 3-1. Dimarco đá phạt trực tiếp thành công ở phút 36 và Martinez đánh đầu lái bóng sau quả phạt góc ở phút 42. Sức tấn công của Inter Milan tiếp tục mạnh mẽ trong hiệp 2. Dimarco có bàn thắng thứ hai ở phút 48. Calhanoglu đá phạt đền thành công ở phút 59. Gosens ấn định tỷ số 6-1 ở phút 76. Ngoài ra, Dzeko còn có một cú sút bật xà ngang.

Chiến thắng đậm đà nhất của Inter Milan kể từ đầu mùa giải tới này làm HLV Simone Inzaghi vui mừng ra mặt. Ông bảo rằng điều đáng khen là cầu thủ không hề mất tinh thần sau trận thua Juventus và bàn thua sớm trước Bologna. Martinez sau 4 trận không ghi bàn đã tìm lại niềm vui với cú đánh đầu khá tinh tế. Calhanoglu chơi hay nhất nhưng Dzeko cũng xứng đáng nhận lời khen với 1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo và 1 tình huống sút đập xà ngang.

Inter Milan bất ngờ vọt lên vị trí thứ tư trên BXH sau 14 vòng đấu. Chiến thắng trước Bologna đương nhiên là quan trọng sau trận thua Juventus nhưng nhờ một loạt các đối thủ ở top đầu sa sút ở vòng đấu giữa tuần này. AC Milan bị đối thủ trong nhóm rớt hạng là Cremonese cầm hòa. AS Roma cũng bị Sassuolo hòa 1-1. Atalanta chỉ có 1 điểm với Lecce.

Tin cùng chuyên mục