Inter Milan đảo chiều của Edinson Cavani?

Thông tin cho rằng Edinson Cavani đã ký ghi nhớ với Atletico Madrid nhưng điều này có thể bị phá vỡ khi Inter Milan muốn kéo tiền đạo Uruguay trở lại mái nhà xưa Serie A.
Edinson Cavani có thể bỏ rơi Atletico để sang Inter
Edinson Cavani có thể bỏ rơi Atletico để sang Inter

PSG quyết định không gia hạn hợp đồng với Edinson Cavani, cầu thủ gia nhập đội năm 2013 với giá 63 triệu euro. Tiền đạo Uruguay đang là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho PSG trong lịch sử Ligue 1 với 138 bàn thắng sau 200 trận. Cavani nhiều lần tái phát chấn thương hông trong lúc PSG có Neymar, Kylian Mbappe và mua đứt Mauro Icardi nên không gia hạn với ngôi sao lão tướng này.

Cựu danh thủ Pháp là Nicolas Anelka nhận định PSG không gia hạn với Cavani là điều đáng tiếc bởi tiền đạo Uruguay có đẳng cấp để thi đấu ở những đội bóng lớn. Đây cũng là lời nhắc nhở lần cuối cho GĐTT Leonardo nhằm giữ Cavani ở lại sân Công viên các hoàng tử.

Cavani sẽ ra đi tự do vào ngày 30-6 tới và hiện tại có thể thương thảo với những đội bóng khác. Có thông tin Cavani đã ký ghi nhớ với Atletico Madrid bản hợp đồng cho thời hạn 2 năm với mức lương 10 triệu euro/năm. Thực ra, Atletico Madrid đã kết nối với Cavani từ tháng Giêng 2020 nhưng HLV Thomas Tuchel không chịu nhả tiền đạo Uruguay cho đồng nghiệp Diego Simeone.

Bất ngờ báo chí Ý đưa tin Inter Milan có thể kéo Cavani khỏi bản ghi nhớ với Atletico Madrid. Cavani muốn trở lại Serie A nhằm dễ hòa nhập hơn nên Inter Milan bắn tiếng cựu tiền đạo Napoli sau khi họ thất bại trong việc lôi kéo Dries Mertens. Atletico Madrid đang gặp khó khăn tài chính thời dịch bệnh Covid-19 cũng sẽ khó đáp ứng hợp đồng với Cavani. HLV Antonio Conte từng cho biết rất thích lối chơi mạnh mẽ, chịu khó va chạm của Cavani nên có thể Inter Milan, PSG và Atletico Madrid chạy đua phút chót để có chữ ký của tiền đạo 33 tuổi này.

Tin cùng chuyên mục